โจอี้ บอย ซื้อบ้านหรูหลังงาม แต่โดนญาญ่า ด่ายับ

บันเทิง

เรียกได้ว่าใครหลายๆ คนคงจะรู้จักเจ้าตัวเป็นอย่างดี สำหรับ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต หรือที่รู้จักกันในชื่อ โจอี้ บอย โดยเจ้าตัวนั้นจบการศึกษาระดับประถมศึกษา โรงเรียนวัดพลับพลาชัย รุ่นที่ 22 มัธยมศึกษาจากโรงเรียนเซนต์ดอมินิก (รุ่นที่ 23) ระดับอุดมศึกษาจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

ซึ่งก่อนจะมีชื่อเสียงเขายังเคยเล่นมิวสิกวีดีโอเพลง แพ้ตลอด ของ มอส ปฏิภาณ ในบทบาทจิ๊กโก๋ และมีชื่อเสียงจากซิงเกิลแรกเพลง เอโพด และ รักเธอไม่มีหมด

ส่งให้อัลบั้มแรกของเขามียอดขายสูงสำหรับค่ายเพลงใหม่อย่าง Bakery Music และเขายังออกอัลบั้มกับสังกัดนี้อีกหลายอัลบั้ม ก่อนที่จะออกไปอยู่กับสังกัด Maker Head

และ ได้เป็นผู้บริหารค่าย ก้านคอคลับ ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามจำนวนมาก

ล่าสุด โจอี้บอย ได้มาร่วมรายการ The Driver EP.159 – โค้ช The Voice (All-Stars) ที่มีบางช่วงบางตอนพูดถึงเรื่องบ้านของตัวเอง

เผย โอ๊ต ปราโมทย์  ญาญ่า อุรัสยา มาดูเหมือนกันแต่ไม่ทันแล้ว เรียกว่า บ้านโคตรสวย โจอี้ บอย กล่าวถึงบ้านของตัวเองย่านโรงพยาบาลสมิติเวชทองหล่อว่า

ช่วงใกล้ๆจะปิดรายการ ช่วยวนผ่านแถวสมิติเวชหน่อยนะ จะลงบ้านไง (โอ๊ต ปราโมทย์ ถามว่าพี่โจ้ซื้อบ้านหลังนั้นใช่มั้ยพี่) ใช่ บ้านในหนัง

(โอ๊ต : ใช่บ้านในหนัง ผมดูบ้านหลังนั้นมาแล้ว โอ้โหโคตรสวยเลย)โจอี้ บอย กล่าวด้วยว่า กูเห็นเขาบอกเหมือนกันว่ามึงมาดู มึงเป็นคนที่ 3

ญาญ่า เป็นคนที่ 2 กูเป็นคนแรกที่ไปดู แล้วกูซื้อเลย แล้วญาญ่าก็ด่ายับเลย แบบพี่แม่งบ้านหนู (พิชญ์ : สมิติเวชไหน – โอ๊ต : ทองหล่อนี่) คือบ้านกูติดกับดิเอมเมอรัลด์อ่ะ

ขอบคุณข้อมูล:The Driver