ย้อนฟัง ไฮโซไท้ เผยสเปคแฟน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากำลังเป็นประแสอยู่ในตอนนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับข่าวที่ว่า พระเอกน้ำส้มสายชูที่กำลังซุ่มคบกับ ไฮโซหนุ่มหล่อโปรไลฟ์เริ่ด ที่เป็นน้องชายของไฮโซเมียสวย นั้นก็คือ นักแสดงหนุ่มหน้าใส อิน สาริน กับไฮโซหนุ่ม ไท้ วสุวัส

น้องชายคนเล็กของ ไฮโซเซนต์ สามีของนางเอกสาว มิว นิษฐา ซึ่งก็ทำให้ชาวเน็ตจับตามองทั้งคู่อยู่ว่ามีอะไรคล้ายกันมากทั้งใสเสื้อเหมือนกัน โพสต์ภาพสถานที่เดียวกัน และในที่สุด หนุ่มอิน ก็ได้ออกมาเปิดใจ เผยว่า

ตนกับไฮโซไท้เป็นเพื่อนเดียวกัน และเพื่อนกลุ่มนี้ก็มีนักแสดงคนอื่นด้วย เลยมีโอกาสไปเที่ยวด้วยกันบ่อย ได้ดูข่าวสักพักติดเทรนด์ของไทยกันใหญ่เลย ก็สงสารเพื่อนเหมือนกันเห็นมีคนเอาเสื้อผ้าไปเทียบกัน จริงๆเรายืมใส่ถ่ายภาพบางครั้งเราไปลงไอจี

เพราะราคาแพงและใส่ครั้งเดียว ไม่ค่อยอยากซื้อใหม่ ก็จะใช้วิธีการยืมเองระหว่างเพื่อนๆบางครั้งไปเที่ยวแล้วอยากลงไอจีก็อยากลงตามธีม ส่วนบางภาพที่คนนำมาเทียบกันก็ไม่ได้ไปด้วยกัน คนละทริปคนละที่เลย ยืนยันว่าเป็นเพื่อนกัน

ไม่ได้ซีเรียสกับข่าว ถ้ามองในมุมกลับกัน เราเป็นคนของประชาชน เราเป็นคนในแสงไฟ เราต้องยอมรับในคำติชมหรือการเป็นข่าวเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว และวันนี้เราจะย้อนกลับไปเมื่อไฮโซไท้เคยเป็นประเด็นมาแล้ว

ในช่วงที่พี่ชายของตนเองเข้าประตูวิวาห์กระทั่งมีการติดแฮชแท็ก #น้องเจ้าบ่าวหล่อบอกต่อด้วย ขึ้นมา เขาเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเป็นโสดมานานกว่า 7 ปีแล้วหลังเลิกราครั้งล่าสุด ซึ่งเมื่อถามถึงสเปคคนที่จะมาเป็นแฟนนั้นเจ้าตัวบอกว่า

ถ้าพูดถึงเรื่องแฟน ผมไม่ได้ฟิกซ์อยู่แล้ว เพราะคนที่ใช่ มันไม่ต้องกำหนดหรอกว่าต้องเป็นอย่างไร แค่รู้สึกอยู่ด้วยแล้วสบายใจก็ให้เป็นคนนั้นดีกว่า บอกเลยว่างานนี้สาวๆยังต่อคิวยาวกันเลยทีเดียวค่า

ขอบคุณข้อมูล:tie_ku

เรียบเรียงโดย:setup999