โฉมหน้าภรรยา คนที่ 3 เขาทราย

บันเทิง

ถือเป็นอีกหนึ่งคนที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย สำหรับอดีตนักมวยแชมป์โลก เขาทราย แกแล็คซี่ หรือ สุระ แสนคำ เจ้าของฉายา ซ้ายทะลวงไส้ ปัจจุบันอายุ 62 ปี และหลังจากที่คว้าแชมป์โลกกลับมาฝากชาวไทยได้สำเร็จเจ้าตัวก็ได้โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกัน

ซึ่งชีวิตส่วนตัว เขาทราย ได้แต่งงานกับภรรยามาแล้ว 3 คน คนแรกกับสาวชาวญี่ปุ่น ยูมิโกะ โอตะ ที่พบกันในการป้องกันตำแหน่งที่นั่นโดยมี พลเอกเปรม ติณสูลานนท์ องคมนตรี และอดีตนายกรัฐมนตรี เป็นประธานในพิธีที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2535

มีการถ่ายทอดสดพิธีมงคลสมรสผ่านทาง สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 แต่ได้หย่าขาดกันในเวลาต่อมา โดยเขาทรายให้เหตุผลว่า เพราะวิถีชีวิตความเป็นอยู่ และวัฒนธรรมแตกต่างกัน

คนที่ 2 กับ ฟ้า สุรีรัตน์ แสนคำ ซึ่งเป็นชาวบุรีรัมย์ โดยที่ไม่มีลูกด้วยกัน ซึ่งฟ้าได้รับลูกชายของน้องชายมาเลี้ยงดูเหมือนลูกแท้ๆของตัวเองรักมากเลยทีเดียว

และคนที่ 3 กับ หนึ่ง วรรณภา ขำบุญศรี มีลูกสาว 2 คนคือ ไข่มุก สุจรรย์จิรา แสนคำ  และ โอลีฟ ลวิตรา แสนคำ กำลังอยู่ในวัยน่ารักและเริ่มโตเป็นสาวสวย

ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีก่อน เขาทราย ได้เปิดใจเผยถึงเรื่องราวความรักที่เคยมีประเด็นดราม่าจนเจ้าตัวต้องออกมาเคลียร์ ภรรยาเก่าที่ชื่อว่า ฟ้า ตอนแรกเรียก 2 ล้านบาทเพื่อเป็นค่าหย่า

ซึ่ง เขาทราย ก็บอกไปตรงๆว่ามันเยอะไปเพราะตลอดระยะเวลาที่คบกันมากว่า 20 ปี ตนก็ให้ฟ้ามาเยอะแล้วเหมือนกัน แต่ยังไงก็ตามก็ถือว่าครั้งนี้เป็นครั้งสุดท้าย

จะได้จบกันไปต่างคนจะได้ไปใช้ชีวิตของตัวเอง เราก็ยอมจ่ายไป 1ล้านบาท แต่ก็มีกรณีของลูกบุญธรรมตรงนี้ก็จะคอยส่งเสียเลี้ยงดูด้วยจนกว่าเขาจะอายุ 20 ปี

สำหรับภรรยาใหม่ทั้งคู่ได้แต่งงานกันและใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันโดยที่ยังไม่ได้เลิกรากับภรรยาเก่าอย่างเป็นทางการแต่สุดท้ายก็จบกันด้วยกันจนทำให้ภรรยาใหม่ตั้งท้องสมใจ เขาทราย เพราะอยากมีลูกมานานแล้ว

เขาทราย แต่งงาน 3 ครั้ง

ภรรยาคนที่ 3 อายุห่างกัน 19 ปี

มีทายาทด้วยกัน 2 คน

ครอบครัวสุดอบอุ่น