โฉมหน้าแม่ เอส กันตพงษ์ คุณย่า น้องวาเลนติน่า

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อมือใหม่ป้ายแดงไปแล้วนะคะ สำหรับหนุ่ม เอส กันตพงศ์ ที่ตอนนี้เจ้าตัวมีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็ความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องวาเลนติน่า ที่กำลังอยู่ในวัย

น่ารัก น่าเอ็นดูเลยจ้า และด้วยความที่น้องวาเลนติน่า มีหน้าตาที่น่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ไดเลยค่ะ และบ่อยครั้งที่หนุ่มเอสมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของครอบครัวให้แฟนๆ ได้ชมอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด หนุ่มเอสก็ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมหน้าพร้อมตาของครอบครัว พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “.ทุกรูป คือความละมุน 💖👫👶🏻🐶👫 💖 ส่วนรูปสุดท้าย คือความหมั่นเขี้ยวของคุณย่าล้วนๆค่า 😂😂😂

#หนูก็เลยส่งต่อความหมั่นเขี้ยวไปยังนิ้วมือของหนูค่า 😂 #คุณปู่แจง #คุณย่านก #PrincessValentina #ValentinaErikaB”แต่งานนี้แฟนๆ กับโฟกัสที่ความสวยของคุณย่า ที่ถึงแม้ว่าจะมีหลานแล้ว แต่หน้าเด็กมาก

จนแฟนๆ ทนไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างมากมายว่า คุณ​ย่่าสาวสวยมากค่ะ บอกเป็นพี่สาวยังได้เลยนะคะเนี่ย😮😁❤️ , คุณแม่สวยมากเลยค่ะ , สวยทั้งคุณย่าคุณหลานเลย❤️ , นึกว่าพี่สาวเลยค่า 😍😍😍น้องน่ารัก มากๆด้วยค่ะ , คุณย่าสวยมากค่ะ

คุณย่าสวยมาก

ขอบคุณข้อมูล:s_kantapong

เรียบเรียงโดย:setup999