โตโน่ พาแม่น้อย ขึ้นเขียงทำสวย

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงและนักร้องที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ โตโน่ ภาคิน ด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก แถมเจ้าตัวยังเป็นเสาหลักของครอบครัวทำงานหาเงินเลี้ยงดูคุณแม่ และน้องสาวอีกด้วย

ล่าสุด หนุ่มโตโน่ ก็ได้พาแม่น้อย คุณแม่สุดที่รักไปทำสวยยกกระชับหน้าใหม่ ให้ดูสวยเยาว์อ่อนกว่าวัย ซึ่งตอนนี้ก็เริ่มเข้าที่แล้วคุณแม่แฮปปี้มาก ลูกชายก็มีความสุขไปด้วย

โดยโตโน่ได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ตอนนี้แม่หน้าสวย ดูเด็กขึ้นเรื่อยๆแล้ว โน่ดีใจด้วย แต่อย่าลืมนะครับ ต้องออกกำลังกายด้วย ให้ร่างกายเราแข็งแรงจริงๆ ขอบคุณพี่ปุ้ยมากๆนะครับ @puipimonwan

ที่ดูแลคุณแม่ผม แม่น้อยดูมีความสุข แล้วก็ตื่นเต้นมากๆครับ กับการอัพเกรดครั้งนี้ 🙂 #คุณแม่น้อย” ทางด้านของ ปุ้ย พิมลวรรณ ผู้บริหารคลีนิกความงามดังกล่าว

ก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตว่า ” แค่ 1 เดือนเองครับพี่โน่ เดี๋ยวยุบแล้วสาวสวยกว่านี้อีกครับ #Repost @mootono29 with @use.repost ตอนนี้แม่หน้าสวย ดูเด็กขึ้นเรื่อยๆแล้ว

โน่ดีใจด้วย แต่อย่าลืมนะครับ ต้องออกกำลังกายด้วย ให้ร่างกายเราแข็งแรงจริงๆ ขอบคุณพี่ปุ้ยมากๆนะครับ @puipimonwan ที่ดูแลคุณแม่ผม แม่น้อยดูมีความสุข

แล้วก็ตื่นเต้นมากๆครับ กับการอัพเกรดครั้งนี้ 🙂 #คุณแม่น้อย” ซึ่งงานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยของแม่น้อยกันอย่างมากมายเลยค่ะ

คุณแม่สวยมากกกกกกกกกกค่า , พี่น้อย!!😍😍 , อะไรที่แม่มีความสุข…โน่พร้อมและยินดีทำเพื่อแม่เสมอ น่ารักที่สุดเลย , คุณแม่สวยดูเด็กลงมาก❤️ , พี่สาวแล้วค่ะ 😍

สวยสดใส ค่ะ😍 , แม่สวยมากกกคิดว่าพี่สาวนะเนี่ย , ดูสดใสเลยค่ะแม่น้อย😮❤️❤️ , แม่น้อยสวยยค่ะ❤️❤️ แหม่ๆ สวยมากจริงๆ ค่ะ แถมหน้าเด็กโกงอายุสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:puipimonwan , mootono29