โบว์ นุ่งชุดรัดรูปสีดำ แปลงโฉมเป็นนางแมวดำ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว โบว์ เมลดา ที่ตอนนี้เจ้าตัวเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดช่อง 3 พร้อมมีผลงานละครโทรทัศน์เรื่องแรกในฐานะนางเอกช่อง 3 คือเรื่อง มนต์รักหนองผักกะแยง

รับบท ชมพู่ ประกบคู่กับพระเอกของช่อง ณเดชน์ คูกิมิยะ ซึ่งแน่นอนว่าได้กระแสตอบรับจากแฟนละครดีมากๆ เลยค่ะ นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว

เรื่องความสวยของสาวโบว์ก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่ะ และดูเหมือนว่าหลังจากที่เจ้าตัวกลับมาโสดอีกครั้ง จะยิ่งทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาาาา

ไม่ว่าเจ้าตัวจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็สวยเป๊ะปังไปหมด แถมทุกครั้งที่สาวโบว์ออกมาโพสต์ภาพอวดความแซ่บลงไอจี ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากแฟนๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ล่าสุด สาวโบว์ ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง ใส่ชุดรัดรูปสีดำ พร้อมแปลงร่างเป็นนางแมวดำ ซึ่งบอกเลยว่า

ลุคนี้ของสาวโบว์ต๊าชมากๆ ทั้งเผ็ชทั้งแซ่บในคนๆ เดียวเลยค่าาา โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ให้ฉันเป็นเเมวตัวโปรดของเธอ” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ

เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวโบว์กันไม่ขาดปากเลยค่ะ ว้ายยยยย , แมวโหด , เวยยยยยยยยนย🔥 , แซ่บบบบบบ 🔥

เอ้อออ , ฮุ้ยยยแมวตัวนี้ให้เป็นตัวโปรดตลอดเลยฮับ😺 , เธอเป็นนางแมวยั่วสวาท❤️ เธอเป็นปีศาจที่เซ็กซี่🔥 , เป็นนานแล้ววว🐱 , ก็เป็นตั้งนานแล้วนิคะ🥺🤍 นางแมว เหมียวๆ

แซ่บไฟลุก🔥🔥🔥 , ต๊าซซซซ🔥🔥 , งุ้ยยยยย ขอมาเลี้ยงที่บ้านได้ม้ายย😍 แหม่ๆ แซ่บไม่มีแผ่วเลยนะคะ โดยเฉพาะลุคนี้ที่ทำเอาแฟนๆ ใจละลายไปตามๆ กันเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:bow_maylada