โบว์ เมลดา ขอตีตราจอง มิกค์ มอบแหวนแทนใจเป็นของขวัญ

บันเทิง

สำหรับคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง มิกค์ ทองระย้า และนางเอกสาวสวยอย่าง โบว์ เมลดา เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ออกมาเปิดใจว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่

ก็หวานกันไม่ยั้งเลยจ้า แถมมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ ยิ่งนานวันก็ยิ่งทวีคูณความหวานกันขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งคู่นั้นดูจะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กัน ชอบอะไรๆ เหมือนๆ กันเลยทำให้ความรักของทั้งคู่ราบรื่น ไม่ค่อยมีปัญหากันสักเท่าไหร่ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่

ล่าสุด สาวโบว์ก็ทำเอาสาวๆ นั้นต้องอิจฉาตาร้อนกันเป็นอย่างมาก เมื่อหนุ่มมิกค์ได้ออกมาโพสต์ภาพในไอจีสตอรี่ โชว์แหวนที่นิ้วนางข้างขวา ซึ่งสาวโบว์นั้นได้ตีตราจองมอบของขวัญสุดพิเศษเป็นแหวนแทนใจให้กับหนุ่มมิกค์จ้า

แหม่ๆ เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าอิจฉามากจริงๆ ยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ เลยจ้า เรียกได้ว่าหวานกันไม่ยั้งเลยจริงๆ แถมงานนี้ยังมีการตีตราจองกันอีกด้วย งานนี้ทำเอาสาวๆ หลายๆ คนนั้นอกหักกันเป็นแถวเลยค่าาา

เพราะตอนนี้หนุ่มมิกค์นั้นมีเจ้าของแล้ว งานนี้เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามให้กับความน่ารักและความหวานของทั้งคู่ไม่ได้เลยจริงๆ ไม่แปลกใจทำไมใครหลายๆ คนนั้นชื่นชอบคู่นี้กันอย่างมากมาย ก็ทั้งหวานและน่ารักกันซะขนาดนี้

มีเจ้าของแล้วจ้า

ขอบคุณข้อมูล:mik_thongraya , bow_maylada

เรียบเรียงโดย:setup999