โบว์ เมลดา หยิบชุดบอดี้สูทสีดำ ใส่อวดความแซ่บ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว โบว์ เมลดา ที่ไม่ว่าจะได้รับบทบาทไหนก็สามารถตีบทแตกได้กระจุยกระจายเลยค่ะ ทำเอาแฟนละครต้องอินไปตามๆ กัน และด้วยความที่เจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี

ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ซึ่งปัจจุบันก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ นอกจากฝีมือการแสดงของเจ้าตัวจะไม่น้อยหน้าใครแล้ว

เรื่องความสวยรูปร่างหน้าตาของสาวโบว์ก็ไม่เป็นรองคนอื่นเลยค่ะ ทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ภาพในไอจีก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมได้อย่างล้นหลาม

และดูเหมือนว่าตอนนี้เจ้าตัวจะแฮปปี้กับความรักกับพระเอกหนุ่มหล่อ อาเล็ก ธีรเดช เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้แฟนๆเห็นอยู่ตลอด

ล่าสุด ทำเอาไอจีแทบลุกเป็นไฟ เมื่อสาวโบว์ได้ออกมาโพสต์ภาพหลังหยิบชุดบดี้สูทสีดำมาใส่ และมองจากด้านหน้าก็เหมือนใส่เสื้อกล้ามธรรมดาๆ

แต่ว่าหันหลังมาแซ่บเวอร์ เพราะว่าเว้าทั้งช่วงหลัง และตรงท่อนล่างที่เว้าสูงแซ่บไม่เบาเลย โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “สาวสาวสาวสะเต้อะ”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความสวยความแซ่บของสาวโบว์กันอย่างไม่ขาดปากค่า

ส๊วยยยย!!!! , งื้อดีไม่ไหวววว😍 , งุ้ยยยย ไฟเยอร์มากแม่!!!❤️‍🔥 , อะหื้ออออออ , เอ้า! เย้าะ ย่อ ย่อ ปายยย โสยยมาก❤️‍🔥 , ส๊วยยยย🥴 , สวยมากกกก

งื้ออออออไอ่ต้าววววววของขุ้น เกินไปแล้ววววววววว , สวยเซ็กซี่❤️❤️🔥🔥 , สวยมากกกกกกก ละลายแน้ว🥹💗🫶🏻 แหม่ๆ สวยแซ่บไม่มีแผ่วเลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:bow_maylada