โบว์ โพสต์ล่าสุด หลังพิธีกรคุยเเซ่บShow ยกมือไหว้ขอโทษ

บันเทิง

หลังจากที่เเม่โบว์ เเวนด้า ออกมาโพสต์ข้อความปริศนา ทำให้หลายคนต่างพากันสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น จนต่อมาทางด้านรายการคุยเเซ่บShow ได้ออกมาเผยคลิปขณะที่สาวธัญญ่า ธัญญาเรศ เเละพิธีกรร่วมอย่างสาวเป็กกี้ ศรีธัญญาได้ออกมาขอโทษเเม่โบว์เเละน้องมะลิ เมื่อทีมงานรายการได้เกิดการทำงานผิดพลาด จนทำให้เเม่โบว์เเละน้องมะลิต้องเสียความรู้สึก

ล่าสุด เเม่โบว์ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นว่า “โบว์ขอขอบคุณจากความรู้สึกจากใจ ขอบคุณพี่ธัญญ่าที่เข้าใจความรู้สึกของคนเป็นเเม่ ขอบคุณที่ยังมองเห็นความรู้สึกเล็กๆของเราสองคนเเม่ลูก

ที่ผ่านมาไม่ต้องการเป็นกระเเสเพื่อให้ได้มาซึ่งผลประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้นเเค่รู้สึกว่าอยากขอบคุณที่ผู้ใหญ่ทางรายการยัง มองเห็นเเละมีความเอ็นดูอยากจะโปรโมทเพลงน้องให้ เราจึงเต็มที่เเละเต็มใจไปออกรายการโดยไม่หวังอะไร

สิ่งสำคัญเหนือสิ่งอื่นใดของคนเป็นเเม่คือต้องการปกป้องลูกเเละดูเเลความรู้สึกของลูกเเละต้องการให้ลูกอยู่ในพื้นที่ๆปลอดภัยที่สุด น้องใบเฟิร์นเเละอ.เป็นหนึ่ง เเละพิธีกรทุกท่านได้ทำหน้าที่อย่างเต็มที่เเละไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเเละไม่มีเจตนาในทางที่ไม่ดีเลยค่ะ

โบว์ขอโทษพี่ธัญญ่าเเละพี่เป็กกี้ต้องยกมือไหว้ขอโทษทั้งที่ไม่ใช่ความผิดเเทนที่คนที่ผิดสัญญา ถ้ามีโอกาสเจอพี่ธัญญ่ากับพี่เป้กกี้อยากจะขอบคุณพี่เเละอยากจะยกมือไหว้ขอโทษพี่ทั้งสองจากใจจริงเช่นกันนะคะ”

เเละต่อมาทางด้านของสาวธัญญ่าได้เข้ามาคอมเมนต์ตอบเเม่โบว์ด้วยว่า ” แม่โบว์อย่าคิดมากนะคะ..พอดีพี่เป็นพิธีกรวันนี้เลยทำหน้าที่เป็นตัวแทนรายการขอโทษแทนทีมงานค่ะ พี่ไปย้อนดูรายการเลยเข้าใจค่ะว่าความเป็นแม่ความรู้สึกมันsensitiveมาก แต่พี่ดีใจแทนแม่โบว์นะคะที่น้องมะลิเป็นเด็กเข้มแข็งและน่ารักที่สู้ดดดดด..รักแม่ลูกคู่นี้มากๆค่ะ❤️❤️❤️”

รวมถึงอาจารย์เป็นหนึ่งยังเข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ” อย่างไรก็ตาม อาจารย์ก็ต้องขอโทษคุณแม่โบว์กับน้องมะลิอีกครั้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และ ขอโทษแทนทีมงานทุกคนกับข้อผิดพลาดครั้งนี้ด้วยนะคะ / อาจารย์เป็นหนึ่ง วงษ์ภูดร”

ขอบคุณข้อมูล:vanda29

May