แอน ทองประสม ประกาศข่าวดีกลางไอจี

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงสาวสวยมากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับสาว แอน ทองประสม โดยเจ้าตัวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเป็นนางแบบโฆษณาสินค้าในนิตยสาร และถ่ายแบบลงนิตยสารเล่มแรกคือ วัยน่ารัก ก่อนที่เจ้าตัวจะประเดิมผลงานทางจอแก้ว

เรื่องแรกกับสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3ในละครเรื่อง เวลาในขวดแก้ว จากนั้นปี 2536 ก็โด่งดังและแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวืกับละครเรื่อง หมูแดง ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

หลังจากนั้นแอนก็ได้ผันตัวเป็นผู้จัดละครช่อง 3 ในนาม บริษัท ทอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด  โดยมีละครเรื่องแรกคือ ปัญญาชนก้นครัว เรื่องที่ 2 คือ สามีตีตรา

ต่อมาเรื่อง แอบรักออนไลน์ ซึ่งแน่นอนว่าได้กระแสตอบรับจากแฟนละครดีมากจริงๆ ค่ะ  และหลังจากที่สาวแอนห่างหายจากการแสดงไปนานถึง 5 ปี

ซึ่งเจ้าตัวก็ได้กลับมาทวงบัลลังก์นางเอกอีกครั้งในละครเรื่อง กะรัตรัก ทางช่อง3 ที่ประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้องร่วมช่องอย่าง เจมส์ จิรายุ ที่ตอนนี้ลาจอไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ล่าสุด สาวแอนและเจมส์ ได้ควงคู่กันไปออกกำลังกายกายฟิตหุ่นด้วยกัน ที่แต่ทำเอาแฟนๆ เฮฮากันยกใหญ่ก็คงจะเป็นแคปชั่นของสาวแอนที่เจ้าตัวได้ระบุเอาไว้ว่า

“หมอขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ..คุณได้ลูกสาว!🎊😂 #โตทันมาบีบบอลกะแม่ได้แระ!💋 @jirayu_jj”แหม่ๆ แคปชั่นทำเอาใจหายใจคว่ำหมดที่แท้แค่แซวกันเฉยๆ นี่เอง

ซึ่งบรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นไปทั้งไอจี เหงื่อหยดกันเลยทีเดียว , ขอกรี๊ดเปนตัวV ได้ม๊ะะะะ พี่กะรัตน้อนไอ่^^

สุดๆไปเลยค่ะลูกสาวของแม่ , แม่แอนน่ารักมากคะ💛💕รัก​นะ​คะ​ , น่ารักมากกกก😍❤️❤️ , รักมากกกพี่กะรัตกันพี่ไอ่ , น้องไอ่ กับคุณกะรัต , น่ารักกกกที่สุด 😍😍  น่ารักกันมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:annethong