โบว์ ไม่ทนหลัง ก็อต ถอดเสื้อแทบทุกเรื่อง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังในวงการบันเทิงที่หวานกันมากๆ เลยค่ะ สำหรับคู่ของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ก็อต จิรายุ และหวานใจคนสวย โบว์ เบญจวรรณ ซึ่งทั้งคู่ได้คบหาดูใจกันมานานถึง 8 ปีแล้วและดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ด้วยความที่ไลฟ์สไตล์ชีวิตคล้ายๆ กันชอบอะไรๆ เหมือนๆกัน เลยทำให้ความรักของคู่ราบรื่นเพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำแถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันอยู่ตลอด

ล่าสุด โบว์ ได้ออกมาโพสต์คลิปผ่านทางติ๊กต๊อก พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ถอดอยู่นั่นอ่ะ ตั้งแต่ต้นจนจบep1 ก็มีแต่เธอที่ถอด! @Godfather1632 #badguysth”

โดยช็อตนี้โบว์ ได้ถ่ายไว้ในตอนที่เจ้าตัว กำลังนั่งดูซีรีส์ Bad guys ล่าล้างเมือง กับฝ่ายชาย กระทั่งเห็นฉากถอดเสื้อโชว์กล้ามท้องและแผงอกล่ำบึ๊กบนหน้าจอ

จนต้องออกปากแซวว่า “เอะอะถอด คนอื่นเขาถอดเปล่าเนี่ย คนอื่นเขาถอดหรือเปล่า” ขณะเดียวกันก็อตหลังโดนหวานใจแซวชุดใหญ่

เจ้าตัวก็รีบแก้เขินด้วยการถอดเสื้อโชว์ระยะประชิด พร้อมกับพูดว่า “มา! มา!” ก่อนที่จะถูกโบว์ช้เท้าผลักจนตกโซฟาเพราะทั้งฮาทั้งเขิน

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวจ้า

น่ารักจังสองคนนี้🥰 , 🥰🥰🥰🥰น่ารักทั้งคู่🥰🥰🥰🥰 , พี่ก็อตตตตตตตตตต😂😂😂😂 , เท้าไวมากแม๊ 😂😂😂😂 , พี่โบว์หึงหรอค่ะ เจอพี่ก๊อตถอดต่อหน้าเลย😂😂😂

เอาอีกๆผมอยากดู🥰หุ่นคือดีมาก , ขนาดผุชายแท้ๆยังเขิน😂😂😂 , พี่โบว์เอาอีกค่ะ555555 , สายโหดดด😄😄 แหม่ๆ น่ารักจนอดยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:bow_benjawan2