โฟกัส ทนไม่ไหว ขอความช่วยเหลือด่วน

บันเทิง

สำหรับนักแสดงสาว โฟกัส จีระกุล ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาประกาศจุดยืนของตัวเองอย่างชัดเจน ที่ก่อนหน้านี้ตัวเองก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงปะรเด็นทางการเมือง แถมเจ้าตัวยังลงพื้นที่ไปร่วมชุมนุมอีกด้วย

จนทำให้ชาวเน็ตหลายคนเข้ามาต่อว่าเธอต่างๆนานา และยังโดยชาวเน็ตบางคนเข้ามาคุกคามเธอใช้ถ้อยคำที่รุนแรงคุกคามทางเพศ ทำให้ สาวโฟกัส ทนไม่ไหวออกมาโพสต์ประกาศของความช่วยเหลือจากแฟนคลับ

โดยโพสต์ลงในดฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” หากใครพบเห็นคนด่ากัส ด้วยคำหยาบคาย คุกคาม สามารถแคปรูป พร้อมแนบลิ้งค์มาให้ในทางข้อความได้เลยค่ะขอบคุณค่ะ 🙏🏻❤ ” ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ช่วยกันสอดส่องและช่วยดูแล

สาวโฟกัส กันเพียบเลยทีเดียว จัดไปค่ะ สนับสนุน โฟกัส ถือว่าเป็นคนของสื่อที่กล้าแสดงจุดยืนที่ชัดเจน , แจ๋วมากครับโฟกัส ต้องอย่างงี้ อย่างพี่ทรายผมเห็นใจนะ กับสิ่งที่พี่เค้าเป็น แต่ก็ต้องทนสู้กลับไปตลอด สิ่งนึงคือ อย่าไปแคร์กับคำด่าพวกนั้น

อย่าไปให้ราคากับมัน แต่ให้มันเป็นราคาที่ต้องจ่ายให้กับเรา , ผมเชื่อว่าสิ่งที่โฟกัสทำวันนี้คนเกินครึ่งประเทศเห็นด้วย หน่อเนื้อสลิ่มอยู่อีกแค่10-20ปีก็ไปแล้ว ส่วนเยาวชนประชาธิปไตยกำลังแตกหน่อผลิบานเพื่อที่จะเติบโตเป็นอนาคตของชาติ..

เราจงอยู่กับปัจจุบันและอนาคต ปล่อยให้สลิ่มนอนกอดอดีตไปจนตาย.. แค่ความคิดเยาวชนยังฉลาดกว่าและก้าวหน้ากว่า , จัดให้หนักจัดให้เต็ม ศักดิ์ศรีความเป็นคนเรามีเท่าเทียมกัน อย่าให้ใครที่ไหนก้อไม่รู้ที่ไม่รู้จักกันมาว่าเราแบบเสียๆหายๆ รักโฟกัส 💚 , ฯลฯ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ขอบคุณข้อมูล:Focus Jeerakul

เรียบเรียงโดย:setup999