โฟกัส โพสต์ถึง รุ้ง ไมค์ เพนกวิน แกนนำม็อบ

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่ออกมาประกาศจุดยืนของตัวเองสนับสนุนกลุ่มผู้ชุมนุมนักศึกษาอย่างชัดเจน สำหรับ โฟกัส จีระกุล ซึ่งก่อนหน้านี้เธอมักจะโดนชาวเน็ตแห่เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นเลยทีเดียว ไม่ว่าจะออกมาโพสต์อะไรก็ตาม

ล่าสุด สาวโฟกัส ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึง รุ้ง ไมค์ เพนกวิน แกนนำม็อบ ว่า ” นี่หรือ..ประชาธิปไตย ทั้งที่การกระทำมันคือเผด็จการ นี่หรือ..ประชาธิปไตย ที่ใครกล้าพูดความจริง กลายเป็นคนชั่ว นี่หรือ..ประชาธิปไตย

ที่ประชาชนมิได้เป็นใหญ่ในแผ่นดินขอให้น้องๆปลอดภัย น้องๆทำดีแล้ว น้องๆต้องเข้มแข็งนะ พวกเราจะอยู่ตรงนี้ จะสานต่ออุดมการณ์ต่อไปให้สำเร็จ เพื่อให้ได้มาซึ่งประชาธิปไตยที่แท้จริง #ปล่อยเพื่อนเรา #lll #รุ้ง #ไมค์ #เพนกวิน ”

ซึ่งก็มีชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นว่า ชอบน้องโฟกัส มากเลย ไม่ผิดหวัง ที่ ติดตาม [น้องน้อยหน่า😎😎 , น้องๆกล้าหาญที่สุดคะ สู้กับอำนาจปีศาจที่ปกครองประเทศมานานเป็นเรื่องยากและอันตรายมาก ขอบคุณที่ทำเพื่อเราคะ ,

รักในความกล้าหาญเสียสละของน้องๆจริงๆ พวกเขาทำเพื่ออนาคตจริงๆ พวกเราต้องช่วยกันครับ มีโอกาสที่ร่วมต่อสู้กับน้องๆ ,  เมื่อคืนประมาณ 21.20 น. เพนกวินกอดแม่ ในสภาพที่เป็นลม ขณะนี้เตรียมส่ง “ไมค์-เพนกวิน” ไป รพ.

โดยมีหมอทศพร ไปด้วย เพื่อความไว้วางใจ #ปล่อยเพื่อนเรา , สภาพแต่ละคนเหมือนโดนทารุนชัดๆมีทั้งเศษแก้วเต็มตัว..โดนเฉพาะไมค์ ระยองต้องได้ตรวจเชคสมองอีก..สงสารครับบอกเลย.ยิ่งเหนแบบนี้ยิ่งเกลียด.I here too , ฯลฯ

โพสต์ฟาดอีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูล:Focus Jeerakul

เรียบเรียงโดย:setup999