บุ๋ม อวดความสวย แต่งเป็นนางนพมาศ แต่โดนทัก

บันเทิง

สำหรับ บุ๋ม ปนัดดา นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะโดยถ้าใครที่ติดตาม บุ๋ม จะทราบดีว่าเป็นทั้งนักแสดงที่มากด้วยฝีมือ และพิธีกรฝีปากกล้า และด้วยความตรงไปตรงมายืนหยัดทำความดี คิดอย่างไรพูดอย่างนั้นของบุ๋ม ทำให้มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

แล้วก็อย่างที่หลายคนทราบกันดีว่า บุ๋ม นั้นเป็นถึงอดีตนางสาวไทย แม้ว่าจะผ่านมาหลายปีแล้วแต่ว่า บุ๋ม ก็ยังคงสวยออร่าไม่เปลี่ยนแปลง เพราะว่าดูแลตัวเองเป็นอย่างดีทั้งเรื่องอาหารการกิน เรื่องการพักผ่อน ทำให้ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำไมบุ๋มถึงสวยไม่เปล่งประกายอย่างนี้

แล้วถ้าใครที่ติดตามบุ๋ม จะทราบดีว่าบ่อยครั้งเลยที่บุ๋มจะได้มีโอกาสใส่ชุดไทยสวยๆๆๆ อย่างล่าสุดกับวันลอยกระทง บุ๋ม ก็ไม่พลาดที่จะหาชุดไทยมาสวมใส่ ถ่ายภาพลงไอจีให้แฟนคลับได้ชื่นชม ซึ่งบุ๋มก็ไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆค่ะ

เพราะว่า ล่าสุด บุ๋ม ได้โพสต์ภาพตัวเองที่ใส่ชุดไทยสีชมพู เรียกว่าจัดเต็มทั้งเสื้อผ้า หน้าผม เครื่องประดับจัดเต็มสุดๆ โดยบุ๋ม ได้เขียนแคปชั่นว่า “ผู้เข้าประกวด #นางนพมาศ ฝากเชียร์ด้วยนะคะ #ลอยกระทงCostume @finaleweddingstudio Makeup&hair @mayne_makeup”

แต่งานนี้กลับมีชาวเน็ตเข้ามาทักว่า “เหมือนม่านจะเบี้ยวนะ🤣🤣🤣🤣สวยทั้งคนทั้งชุดละมุนมาก👏👏👏” งานนี้บุ๋มก็ไม่รอช้าค่ะ รีบเข้ามาตอบกลับชาวเน็ตรายดังกล่าวทันทีว่า “ผ้าม่านเบี้ยวอยู่แล้วค่ะ นึกแล้วว่าต้องมีคนทัก ดูได้จากในคลิปวีดีโอนะคะ 😊”

แล้วชาวเน็ตรายดังกล่าวก็เข้ามาตอบกลับว่า “😍🤣🤣🤣🤣🤣ชุดสวยมากชอบค่ะอย่าไปซีเรียสแซวเล่น🙏 ก่อนจะพิมพ์คิดแล้วคิดอีกกลัวจะดราม่า”  คงจะเป็นการแซวกันเล่นๆของแฟนคลับแหละค่ะ

บุ๋ม นั้นหลายคนยกย่องให้เป็นผู้หญิงที่สวยทั้งภายในและภายนอก  และที่สำคัญ บุ๋ม นั้นตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยทำศัลยกรรมอะไรเลยนอกจากหน้าอก  ที่เห็นบนใบหน้านั้นธรรมาชาติล้วนๆนะคะ

ขอขอบคุณ : boompanadda

เรียบเรียงโดย : setup999

kan