โมเมนต์น่ารัก น้องพายุ ลูกชาย ชมพู่ ทำพี่ๆขำลั่น

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่ยิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องสายฟ้า-พายุ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อ น็อต วิศรุต

และด้วยความที่ น้องสายฟ้า-พายุ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็ยขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ชมพู่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด ไอจีที่ชื่อว่า polyplus_jad_hai ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพอวดน่ารัก น้องพายุ ขณะอยู่ในรายการ 3 แซ่บ สวมแมสก์ของเด็ก จนเป็นที่น่าเอ็นดูของพี่ๆ แฟนคลับ

โดยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “เอ็นดูแมสก์น้อยๆของยุค๊าบบบบบบ 😆💜 @chomismaterialgirl #ทาสยุ #thundernstorm #saifahandbhayu” งานนี้ทำเอาแฟนๆ

อดใจไม่ไหว เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องพายุ ผิดที่แมส …ยุ ไม่ผิดค๊าบบบ 🤪🤗 , เจ้าแมส ทำให้พายุดูอ้วน😤😬😂

แมสยุเล็กไปแล้ว555 , พิธีกรร่วมเมื่อไหร่จะมาอีก , ใส่ของผู้ใหญ่ให้ยุเถอะคร้าบมามี้😂 , ทำไมน่ารักขนาดนี้😍 , ยุครับไม่มีคนแต่งภาพให้หนูเลยลูก😂😂❤️😅เอ็นดูทั้งตัวเลยต่ะ แก้มกลมๆ พุงอวบๆกอดอุ่นๆ😍❤️

แหม่ๆ เห็นแมสก์ น้องพายุแล้วอดที่จะเอ็นดูไม่ได้เลยค่าาา งานนี้ทำเอาแฟนๆ อมยิ้มไปตามๆ กันเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:polyplus_jad_hai , chomismaterialgirl