โมเมนต์น่ารัก พี่ดีแลน ช่วยคุณแม่ดูแล น้องเดมี่

บันเทิง

เป็นครอบครัวที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับครอบครัวของแมทธิว ดีน กับภรรยาคนสวย ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และที่สำคัญก็คือลูกๆทั้งสองคนอย่าง น้องดีแลน น้องเดมี่ ถ้าใครที่เป็นแฟนคลับของครอบครัวนี้จะทราบดีว่าน่ารักมากๆๆมักจะมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้ได้ชื่นชมกันอย่างต่อเนื่อง เวลาไปเที่ยวไหนก็ไปกันแบบครอบครัวใหญ่มีภาพความสวนุกสนาน และบรรยากาศแสนจะอบอุ่นมาฝากแฟนๆให้ได้ติดตามตลอด

อย่างที่บอกว่าครอบครัวนี้เป็นครอบครัวที่ใหญ่ เพราะนอกจากแมทธิว ลิเดีย น้องดีแลน น้องเดมี่ แล้วยังมีน้องสาวของลิเดีย และคุณพ่อคุณแม่ของลิเดีย ที่อยู่บ้านใกล้ๆกันเวลามีงาน หรือว่ากิจกรรมอะไรแฟนคลับก็จะได้เห็นความน่ารักมากมาย ที่ลิเดียนำภาพมาโพสต์ลงไอจี

แล้วถ้าใครที่ติดตามครอบครัวนี้จะทราบดีว่าก่อนหน้านี้ แมทธิว กับลิเดีย ป่วยติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ตอนนี้รักษาหายดีแล้ว ซึ่งตลอดระยะเวลาที่รักษาตัวทำให้ต้องห่างกับลูกๆ ทำให้ตอนนี้น้องดีแลนลูกชายคนโตนั้นตัวติดลิเดียแทบจะตลอดเวลาเลยทีเดียว เพราะกลัวแม่จะหายไปอีก

นอกจากนี้แฟนคลับหลายๆคนยังคุ้นเคยเป็นอย่างดีกับโมเมนต์ของสองพี่น้องที่ดูแลกัน เล่นกันมุ้งมิ้งมากๆๆ โดยดีแลนนั้นก็รักและเอ็นดูน้องเดมี่มาตั้งแต่แรก ที่ผ่านมาก็ช่วยเลี้ยงน้องทำเป็นหลายหน้าที่เลยทีเดียว ทั้งเล่นกับน้อง หวีผมให้น้อง ดูแลน้อง

อย่างล่าสุดลิเดีย ได้เผยโมเมนต์ความน่ารักของน้องดีแลน ที่พยายามจะป้อนน้ำให้กับน้องเดมี่ แม้ว่าจะดูเหมือนว่าน้องเดมี่ไม่ค่อยสนใจแต่น้องดีแลนก็พยายามที่จะป้อนน้องด้วยความเอ็นดู สายตามองน้องเดมี่ดูรักมากๆๆ

โดยลิเดียเขียนแคปชั่นว่า “พี่ยักษ์บอกว่าน้องแป๋วหิวน้ำครับ Dylan says Demi is thirsty💦 🍼 #ยักษ์แอนด์แป๋ว @demi_deane @dylandeane_official @matthew.deane1”  งานนี้ก็มีพี่ๆแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์รัวๆ

อาทิเช่น น่ารักมากที่สุดเลย นางฟ้าตัวน้อยๆ , พี่ชายแสนดีกับน้องสาวแสนสวย❤️❤️❤️😍😍 , พี่ดีพี่ชายที่แสนดีของแป๋ว​ 😘😘 , น่ารักจังป้อนน้อง , น่ารักจังเลยป้อนน้ำน้องด้วย , น้องดีแลนด์ออกแดดเยอะแน่ๆ❤🔥

ขอขอบคุณ : lydiasarunrat

เรียบเรียงโดย : setup999

kan