โมเมนต์น่ารัก ศรราม พาลูกสาว น้องวีจิ เที่ยวท่องโลกกว้าง

บันเทิง

เรียกได้ว่าสร้างความตกใจให้บรรดาแฟนคลับเป็นอย่างมาก เมื่อพระเอกหนุ่มหล่ออย่าง หนุ่ม ศรราม ได้ออกมาโพสต์รูปใบหย่า พร้อมประกาศชัดว่าตอนนี้ได้หย่าขาดกับอดีตภรรยา ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้เหลือสถานะ

พ่อและแม่ของน้องวีจิเท่านั้น ซึ่งสาเหตุที่ทั้งคู่นั้นเลิกรากันมาจากเรื่องเงินๆ ทองๆ เมื่อสาวติ๊กได้ออกมายอมรับว่าเธอนั้นติดพนันออนไลน์ จนเกิดหนี้ก้อนโต ทางด้านศรรามก็ตามใช้หนี้ของสาวติ๊กมาตลอด จนมาถึงจุดที่มันไม่ไหวอีกต่อไป

โดยศรรามได้ยื่นคำขาดให้สาวติ๊กเคลียร์หนี้ให้หมด และเปลี่ยนแปลงตัวเองใหม่ ถึงจะยอมให้เจอหน้าลูกสาว ซึ่งตอนนี้ศรรามก็เลี้ยงลูกสาวเองด้วยและทำงานไปด้วย แถมมักจะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวให้แฟนๆ ได้อยู่บ่อยครั้ง

ล่าสุด ศรราม ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของน้องวีจิ หลังจากที่ศรรามได้พาไปเที่ยวดูปลา โดยศรรามได้ระบุข้อแคปชั่นเอาไว้ว่า “สิ่ง​แวดล้อม​ดีดีสำหรับนู๋​นะคะ.. ลูกรัก​❤️Veeji​ #ซามูไร​พ่อ​ลูกอ่อน#​ติด​ดิน​แต่​บิน​ได้#​นกน้อยทำรังแต่พอตัว#สองกายหัวใจเดียว​#STVeeji​#saveveeji​ @veeji_theappitak @sornramfanclub”

งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ดูคลิปแล้วสัมผัสได้ถึงความรักของพ่อที่มีต่อลูก อบอุ่นมากๆค่ะคลิปนี้คุณหนุ่ม , ชอบโมเม้นท์ที่ป๊าอยู่กับนู๋น้อยวีจิทึ่สุด❤️คุณพ่อพูดเพราะอ่อนโยน ละมุน อบอุ่นมากๆ น่ารักที่สุดเลยค่ะ#นกน้อยอยู่ในอัอมอกพ่อปลอดภัยทึ่สุดค่ะ👍❤️

#พ่อลูกสายหวาน👍❤️#ซามูไรพ่ออ่อน✌️✌️❤️❤️ ,ตั้งใจมากลูกกก​ จ้องไม่กะพริบเลย​ ❤️❤️ , เล่นหนัง เล่นละคร ร้องเพลงเก่งแล้ว ยังเลี้ยงลูกเก่งอีกด้วย พาลูกเที่ยวทะเล สอนดูปลาว่ายน้ำ สุดยอดคุณพ่อ , น่ารักค่ะ คุณพ่อพาน้องเที่ยวเยอะๆนะคะ ท่องโลกกว้าง😍

ขอบคุณข้อมูล:sornram_theappitak

เรียบเรียงโดย:setup999