โมเมนต์น่ารัก ไมค์ โผล่กอด ปุ๊กลุก อวยพรวันเกิดสุดซึ้ง

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมา ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของนางเอกสาวสวยชื่อดัง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ที่มีอายุครบ 32 ปี โดยงานนี้เธอก็ได้จัดปาร์ตี้วันเกิดด้วยก็มีเพื่อนๆที่สนิทมาร่วมงานหลายคนอย่างคนในวงการบันเทิงก็จะมี อั้ม พัชราภา ที่มากับ พก พรประภา

ชาย อนันทวีป และพระเอกหนุ่มหล่อ ไมค์ ภัทรเดช บอกเลยว่าเป็นงานวันเกิดที่อบอุ่นมากๆเลยทีเดียว ล่าสุด ไมค์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพบรรยากาศภายในวันเกิดของ ปุ๊กลุก ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมอวยพรวันเกิดสุดซึ้ง ” สุขสันต์วันเกิดนะคับ เป็นอีกปีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของวันเกิดเทอ ดีใจที่ได้เห็นเทอมีความสุข ได้เห็นพี่ๆน้องๆเพื่อนๆที่รักเทอ เคียงข้างเทอมากมาย

เทอเป็นคนที่ตั้งใจทุ่มเททำทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตอยู่แล้ว ปีนี้ก็ขอให้เป็นปีที่เทอจะมีแต่สิ่งดีดีเข้ามาในชีวิต ทั้งการงานในวงการหรือธุรกิจที่กำลังลงทั้งแรงกายแรงใจปลุกปั้นอยู่

แต่ก็อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะ ขอให้ตี้ตินของขวัญสุขภาพแข็งแรงอยู่กับเราไปนานๆ ยังไงเราก็จะอยู่เป็นกำลังใจให้เสมอนะ ปรึกษาได้ทุกเรื่องเหมือนเดิม ขอพระเจ้าเสริมกำลัง พระเจ้าอวยพระพรนะคับ สุขสันต์วันเกิดนะค้าบ❤️ ”

ในขณะที่เจ้าของวันเกิด ปุ๊กลุก ก็ได้โพสต์ข้อความว่า ” ปีนี้คิดอยู่ว่าจะจัดวันเกิดดี ไม่จัดดี สรุปคือไม่จัดดีกว่า แต่ทานข้าวพร้อมกันกับเพื่อนๆหลายๆกลุ่มที่อยู่เคียงข้างในช่วงเวลาปีที่ผ่านมาที่ยากลำบาก

เลยชวนเพื่อนทุกคนบอกทานข้าวกันสบายๆ มาถึงงานเพื่อนบ่นว่าไหนว่าสบายๆ? ก็เลยบอกว่าชวนกินข้าวจริงๆน้า แต่สิ่งสวยงามในร้านไม่รู้เรื่องเลย

ขอบคุณคุณไมค์นะคะ ที่เนรมิตรให้สวยเลยอ่า เป็นแบบที่ชอบเลย ขอบคุณที่ตั้งใจทำสิ่งสวยงามนี้ให้น้าา ขอบคุณพี่โอ๊ตเจ้าของร้านที่เป็นธุระจัดการให้ ที่สำคัญอาหารอร่อยมากกกๆเลยค่า ”

บอกเลยว่าวันเกิดปีนี้ขแง ปุ๊กลุก เธอดูจะมีความสุขมากๆกว่าปีที่ผ่านมาเลย ทางเราก็ขอให้มีความสุขมากๆนะคะสวยวันสวยคืนแบบนี้ตลอดไป

ขอบคุณข้อมูล : mike_pattaradet , pooklook_fonthip