โอ๊ต ปราโมทย์ ตอบแล้ว ข่าวเม้าท์จีบสาว เอวา

บันเทิง

ตั้งแต่เป็นโสดมาก็มักจะถูกจับจิ้นกับสาวๆอยู่ตลอดเลย สำหรับนักร้องเสียงนุ่มหุ่นหมี โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่ากำลังตามจีบนักแสดงสาวรุ่นน้องหน้าใสอย่าง เอวา ปวรวรรณ อยู่หลังจากที่มีภาพคู่ด้วยกัน แถม สาวเอวา ยังได้ไปออกรายการออนไลน์ทางช่องยูทูบของ หนุ่มโอ๊ต อีกด้วย

ล่าสุด หนุ่มโอ๊ต ก็ได้เปิดใจผ่านทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยว่า ไม่ได้จีบ แค่เอ็นดูเหมือนน้องเพราะรู้จักกันจากถ่ายรายการตลกหกฉากฯ และเคยเชิญน้องมาถ่ายรายการจีบหนูหน่อย ยืนยันไม่คิดเรื่องชู้สาว เพียงแค่พูดคุยให้คำแนะนำเรื่องงานกันเท่านั้น

เราแฮปปี้กับชีวิตโสดอยู่ ยังไม่คิดเรื่องคู่ และอยากให้เกียรติน้องด้วยเพราะเป็นผู้หญิงไม่อยากให้คนเข้าใจผิด พอถามถึงเรื่องที่โอ๊ตหมดเงินหลักแสนไปกับเสิร์ฟสเก็ต เราหลงรักเสิร์ฟสเก็ต เลยซื้อไป 6 แผ่นหมดเงินไปแสนกว่าบาทแล้ว

คือเราไม่ได้เห่อแฟชั่น แต่มันสวย สะสมหรือแต่งบ้านได้ อย่างล่าสุด เป๊ก ผลิตโชค ชอบถึงขั้นขอซื้อต่อ 1 แผ่น มีข่าวว่าเตรียมลงทุนทำธุรกิจ ควักเงินกว่า 8 หลัก โอ๊ต เผยว่า กำลังเตรียมสร้างสตูดิโอเล็กๆ

ของตัวเองไว้ใช้และปล่อยให้เช่า คาดต้องใช้เงินลงทุนเกิน 10 ล้านบาท ยอมรับว่ากลัวความล้มเหลวในการทำธุรกิจแต่เราเลือกทำในสิ่งที่ถนัดก่อนไม่เกินตัว และไม่ส่งผลอะไรกับโรคแพนิก ตอนนี้ลดปริมาณยาแล้ว

ทานยาต่อเนื่องอีก 3 เดือน จะได้ทดลองหยุดยาแล้วด้วย บริษัทที่ทำเติบโตกว่าที่คิด มีแพลนหาทำเลสร้างออฟฟิศใหม่เพราะต้องรับพนักงานเพิ่มอีก ลูกค้าไว้ใจจ้างงานเยอะ รวมทั้งมีคนจ้างทำโปรดักชั่นอีกด้วย

ไม่ได้จีบค่า

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain