ใหม่ ดาวิกา ทำเพื่อนดาราอึ้ง โชว์ชัดๆเอวเอสกี่นิ้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าสวยหุ่นสับมาก สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสาวเอวบางไปแล้วเรียบร้อย จนทำให้หลายๆคนสงสัยกันหนักมากว่าวันๆนึงเธอได้กินอะไรบ้างหรือเปล่าเพราะหน้าท้องแบนราบตลอดเวลาจนก่อนหน้านี้หลายๆคนแห่แซวว่า สาวใหม่ เคยกินหมูกระทะไหม

เธอสวยแซ่บและเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ยแถมหุ่นก็ยังเป๊ะปังมากอีกด้วย แม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะโดนบูลลี่ว่ามีรูปร่างที่ดูอวบอั๋นแต่ปัจจุบันเธอหุ่นดีสุดๆแต่ก็ยังไม่วายโดนดราม่าเรื่องหุ่นที่ผอมเกินไปซึ่งเธอก็ไม่ได้สนใจอะไร

งานนี้สาวๆหลายคนยกให้เธอเป็นไอดอลนางเอกหน้าสวยหุ่นสุดเป๊ะปัง โดยเฉพาะดาราผู้หญิงหลายคนอยากมีหุ่นที่ดีแบบ สาวใหม่ กันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

นับวันเธอยิ่งออร่าจับมากขึ้นเรื่อยๆเลยนะเนี่ยก็ไม่รู้ว่าช่วงนี้เธอไปทำอะไรมาหรือเปล่าน้า แต่ก็ไม่แปลกใจเพราะช่วงนี้ชีวิตแฮปปี้มากทั้งหน้าที่การงานและเรื่องความรักเลย

ทำให้เธอมีใบหน้าที่ดูสดใสอยู่ตลอดเวลา ใครได้อยู่ใกล้ก็ต่างพากันหลงเสน่ห์ของ สาวใหม่ กันเพียบเชื่อว่าหนุ่มๆหลายคนแอบอิจฉา หนุ่มเต๋อ ที่มีแฟนทั้งสวยทั้งแซ่บแถมยังหุ่นดีมากอีกด้วย

ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวใหม่ เจ้าตัวได้เผยคลิปถ่ายรูปโพสท่าสวยๆเดินสับๆอวดหุ่นเป๊ะแบบมั่นใจ พร้อมแคปชั่นสั้นๆว่า “22”

แถมงานนี้เจ้าตัวยังโชว์วัดเอวให้ได้เห็นกันแบบชัดๆด้วยว่าเอว 22 นิ้วจริงๆไม่จกตา ต้องบอกเลยว่างานนี้เจ้าตัวทำเพื่อนดาราอึ้งหนักมากถึงกับชวนไปกินหมูกระทะเลยทีเดียวคะ

คือแบบทำได้ยังไงเนี่ยสุดยอดมากทำสาวๆหลายคนอยากรู้เคล็ดลับหุ่นดีของ สาวใหม่ กันเพียบ คนอะไรก็ไม่รู้นับวันยิ่งสวยแซ่บเกินต้าน

แถมยังทำหนุ่มๆหลายคนใจสั่นกันไม่ไหวเลยทีเดียวคะ ถ้าไม่ติดว่า สาวใหม่ มีแฟนแล้วนะหนุ่มๆคงรุมขายขนมจีบเพียบ

ขอบคุณข้อมูล : davikah