ใบเตย ควงสามีแมน และน้องเวทย์มน โชว์สเต็ปแดนซ์ ทำแฟนๆหลุดโฟกัส

บันเทิง

เรียกได้ว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ดีเจแมน พัฒนพล และนักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่แต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันได้ไม่นาน

ก็มีทายาทตัวน้อยๆ อย่าง น้องเวทย์มน มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัว และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากไปแล้ว ซึ่งแต่ละครั้งที่ดีเจแมนและสาวใบเตย

ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว  ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ แถมนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

ล่าสุด ใบเตย ก็ไดควงแขนสามีและลูกสาว น้องเวทย์มน ออกมาโชว์สเต็ปโยกเบาๆ ตามประสาครอบครัวสุขสุนต์ ทั้งมีความสุข ความอบอุ่น และความน่ารักของพ่อแม่ลูก

ฟุ้งกระจายจนคนดูรับรู้ได้ โดยใบเตยได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “วันว่างของ เวทย์มนต์ แฟมิลี่ #babyvatemon” แต่นอกจากความน่ารักสดใสของครอบครัวนี้แล้ว

แฟนๆ หลายๆ คนต่างโฟกัสไปยังหน้าท้องของใบเตย เพราะดูแล้วคล้ายกับคนกำลังตั้งท้องอ่อนๆ เลยค่ะ แถมงานนี้ดูเหมือนว่าบรรดาแฟนคลับจะเก็บความสงสัยเอาไว้ไม่ไหว

เข้ามาคอมเมนต์ถามสาวใบเตยเป็นเสียงเดียวกันว่า มีน้องหรอค่ะ , น่ารักน่าเอ็นดู มีน้องอีกคนหรอคะ(ขออนุญาตถามค่ะ) , ท้องหราค่ะ , กี่เดือนแล้วคะ , พี่ใบเตยท้องหรอคะ ขออนุยาตถามนะคะ ,

พี่เตยมีน้องให้น้องเวทย์มนต์เหรอคะ , คุณแม่มีน้องไหมค่ะ , คุณแม่ท้องอีกแย้วววใช่ไหมค่ะ , ใส่ชุดนี้เหมือนคนท้องเรยคะ แหม่ๆ งานนี้คงต้องรอให้สาวใบเตยออกมาเฉลยอีกทีค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:bitoeyrsiam

เรียบเรียงโดย:setup999