ป๋อมแป๋ม โพสต์รูปคู่ นิวเคลียร์

บันเทิง

สำหรับ นักแสดงและพิธีกร ป๋อมแป๋ม นิติ มักจะมีเรื่องราวที่ทำเอาหลายคนฮาจนท้องแข็งอยู่บ่อยๆค่ะ โดยถ้าใครที่ติดตามจะรู้ดีว่า ป๋อมแป๋ม นั้นมีชื่อเสียงโด่งดังมากในเรื่องของใบหน้าท่าทางที่มักจะบังเอิญไปเหมือนกับคนดังหลายๆคนอย่างไม่น่าเชื่อ ซึ่งก็มีหลายคนมากเลยค่ะทั้งเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงด้วยกันเอง และคนดังระดับโลก

แล้ว 1 ในนั้นที่ ป๋อมแป๋ม เคยออกมาแต่งตัวเลียนแบบแล้วแฟนๆพากันยกนิ้วให้เลยก็คือ ดีเจเพชรจ้า วิเชียร อดีตสามีของ นิวเคลียร์ หรรษา บอกเลยค่ะว่าอย่างกับถอดแบบกันมาเลย

ทั้งหูตาจมูกปากเป๊ะมากๆๆอย่างกับพี่น้องที่คลานตามกันออกมา โดยหากมีโอกาสเจอกับ เพชรจ้า ป๋อมแป๋ม ก็จะขอถ่ายรูปด้วยเสมอเพื่อทำคอนเท้นต์ ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวงได้เลยค่ะ

อย่างล่าสุดในงานแต่งงานของ แอร์ ภัณฑิลา ป๋อมแป๋ม ก็ได้เจอกับ นิวเคลียร์ งานนี้พิธีกรสายฮาของเราก็เลยขอเก๊กท่าหล่อแบบแมนๆ โอบไหล่ของ นิวเคลียร์

พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นอย่างกับตัวเองเป็น เพชรจ้า ว่า “มิตรภาพที่ดี ถึงแม้จะเลิกรากันไปแล้ว เดี๋ยวค่ะกะเทย นั่นรูปxึงค่ะ ไม่ใช่ตาเพชรค่ะ”  มองแบบไม่ตั้งใจนี่คือใช่เลยนะ ทำเอาคนบันเทิงคอมเมนต์กันสนั่นเลย

ส่วนทางด้านของ เพชรจ้า เองก็ถึงกับอดใจไม่ไหวเข้ามาคอมเมนต์ว่า “55555” ส่วนทางด้านของ นิวเคลียร์ เองก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า “5555555555”

งานนี้ก็มีแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ ซึ่งหลายคนนั้นก็ต่างลงความเห็นว่า ป๋อมแป๋ม นั้นเหมือนกับ เพชรจ้า มากๆๆ

คอมเมนต์รัวๆเลยว่า ยายยย เหมือนมาก 😂 , ทำไมเหมือนขนาดนี้ 😂❤️ , ยายยยยย😂😂😂😂เสื้อไม่เลอะไวน์นะตัวนี้ , ยายยย😂😂 , ยายยย รูปนี้คือหล่อมากกกก แมนๆคุยกันไปอ่ะ , โอเค ได้ ยาย ได้

สำหรับความสัมพันธ์ของ นิวเคลียร์  กับ เพชรจ้า ในตอนนี้ทั้งสองก็เหลือสถานะพี่น้องและเพื่อนกันเท่านั้น และยังคงทำหน้าที่พ่อและแม่ของ น้องไทก้า อย่างเต็มที่เสมอมา

ขอขอบคุณ : theniti , djpetjah , newclear_hansa

kan