ใบเตย โพสต์ภาพ น้องเวทย์มน ใส่ชุดว่ายน้ำสับปะรด

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ยิ่งนานวันยิ่งทวีคูณความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยค่าาา สำหรับ น้องเวทย์มน ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักร้องนักแสดงมากความสามารถอย่าง ใบเตย อาร์สยาม และสามีหนุ่มหล่อ ดีเจแมน พัฒนพล

ด้วยความที่ น้องเวทย์มน มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ปากนิด จมูกหน่อย ดวงตากลมโต ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวใบเตยออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับ

และบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารัก และอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย

ล่าสุด สาวใบเตยได้ยกครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ทะเลหัวหิน งานนี้เจ้าตัวเลยไม่พลาดที่จะจับลูกสาว น้องเวทย์มนแต่งตัวแซ่บๆ ต้อนรับอายุ 1 ขวบเต็ม

ในชุดว่ายน้ำสับประรด ที่ต้องบอกเลยว่ามีทั้งความน่ารักและความเซ็กซี่เต็มพิกัดเลยค่ะ โดยแม่ใบเตยได้โพสต์ภาพ พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “🍍🍍🍍 #babyvatemon”

งานนี้ทำเอาแฟนๆ อดใจไม่ไหวเข้ามากดหัวใจกันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องเวทย์มน กันอย่างมากมายว่า น่ารัก😍😍😍 , น่ารักมากๆค่ะ ,

พุงเจ้าสับปะรดดด🙈 , น่ารัก❤️❤️❤️ , อยากได้สัปปะรดลูกนี้มาไว้ที่บ้านจังค่ะ😂 น่ารักสุดๆสาวน้อยดั่งต้องมนต์ตรา❤️ , สวยมากค่ะ ดั่งต้องมนต์ตรา❤️❤️❤️ , สัปปะรดน้อยน่ารักฝุดด🍍🍍🍍 ,

น้องสาวเสี่ยวเป่าหรือป่าวคะเนี่ย แหม่ๆ เรียกได้ว่าลุคนี้ของน้องเวทย์มนได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ เลยค่ะ และไม่ว่าจะหยิบจับชุดไหนมาใส่ก็น่ารักเกินต้านไปหมดค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:baby_vatemon