ใหม่ ดาวิกา อวดหุ่นสุดเป๊ะ ในชุดคุมโทนสีดำ

บันเทิง

นับวันยิ่งสวยแซ่บเรื่อเรื่อยๆและต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกสาวสวยสุดฮอตแห่งยุค สำหรับ ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ หวานใจของนักแสดงหนุ่มหล่อ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี ซึ่งหลังจากที่ผันตัวเป็นนักแสดงอิสระเธอก็ปังไม่ไหวแล้วค่า

มีผลงานการแสดงละครเกือบทุกช่อง แถมยังมีทั้งงานโฆษณา พรีเซนเตอร์ ถ่ายแบบ ฯลฯ เรียกได้ว่าฮอตจริงอะไรจริงมีแฟนคลับติดตามทั้งในประเทศและต่างประเทศเป็นจำนวนมาก

มีแต่คนอยากร่วมงานด้วยเพียบ ก็ไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแต่คนอยากร่วมงานด้วยเพราะด้วยความที่ สาวใหม่ มีนิสัยที่น่ารักและเป็นกันเองสุดๆของเธอ

คนอะไรก็ไม่รู้เนอะทั้งสวย นิสัยดี นับวันก็ยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆเลยด้วยหุ่นเป๊ะปังจนหลายๆคนแอบอิจฉากันหนักมากจนอยากมีหุ่นดีๆแบบเธอ

ล่าสุด สาวใหม่ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองลงในอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่ในชุดคุมโทนสีดำสุดแซ่บ สวมกางเกงหนังสีดำ เสื้อสีดำ และแว่นกันแดดสีดำ

เรียกยอดไลค์ไปได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวชุดนี้น้อยคนที่ใส่แล้วจะรอดบแบนนี้นะเนี่ย สวยแซ่บหุ่นเป๊ะปังสุดๆงานนี้ทำสาวๆหลายคนแอบอิจฉากันหนักมาก

แม้ว่าก่อนหน้านี้ สาวใหม่ จะมีรูปร่างที่ดูหนาจนโดนชาวเน็ตบูลลี่หนักมากจนทำให้เธอหันมาออกกำลังดูแลตัวเองให้ดูดีขึ้นแต่ก็ไม่วายโดนวิจารณ์ว่าคลั่งผอมเกินไป

ซึ่งเธอก็เผยบอกว่าไม่ได้คลั่งผอมเธอออกกำลังกายหนักไปหน่อยเลยทำให้มีรูปร่างที่ดูตัวเล็กไปนิด แต่บางคนก็บอกว่าหุ่นแบบนี้กำลังดีเลยชอบมากๆ

หุ่นเป๊ะปังมากจริงๆไม่ว่า สาวใหม่ เธอจะมาในชุดไหนหรือลุคไหนก็เอาอยู่ทุกลุคค่า ยกให้เป็นชุปตาร์ยืนหนึ่งในเรื่องความสวยแซ่บที่สาวๆหลายคนอยากได้แบบนี้

ขอบคุณข้อมูล : davikah