ใหม่ สุคนธวา ชื่นชมสามี ดีเจต้น สรพงษ์ ยอมทำงานเหนื่อยให้เงินภรรยาใช้เดือนละ 2.5 แสน

บันเทิง

น่ารักมากเลยค่ะ สำหรับ ใหม่ สุคนธวา กับสามี ดีเจต้น สรพงษ์ โดยทั้ง 2 คนนั้นแม้ว่าจะมีเงินทองมากมายแต่ก็ยังคงทำงานอย่างหนักเพื่อครอบครัว ไม่ใช้จ่ายอะไรที่ฟุ่มเฟือย ซึ่งตอนนี้ ใหม่ ก็เลี้ยงลูกๆ น้องชิณะ น้องชีต้าร์ อยู่ที่บ้านมีรับงานบ้าง ส่วน ดีเจต้น ก็ลุยทำงานของตัวเองอย่างหนัก

ล่าสุด ใหม่ ได้ออกมาโพสต์ชมสามีว่า “ขอบคุณสามี​ ที่จ่ายเงินเดือนให้ภรรยาคนนี้​ เดือนละ250,000บ.​ มาเป็นระยะเวลาหลายปี สามีเห็นว่าแม่​ท้อง​2ท้องติดๆ และ​เลี้ยงลูกเอง2คน​ แม่ต้องเสียเวลา​ เสียความสวย เสียความเป็นส่วนตัว​ เสียงาน​ เสียเงินไปเยอะแค่ไหน​ ที่ต้องเสียสละเพื่อลูกทั้ง 2 ก็เลยกลัวแม่เครียด​ ไม่มีเงินใช้​

เลยจ่ายเงินให้แม่​ เพื่อเป็นการทดแทนกับสิ่งที่แม่ได้แลกเพื่อลูกทั้ง 2 แล้วบอกแม่ว่า​ถือว่าเป็นค่าจ้างในการเลี้ยงลูกอย่างดีนะ​ แม่ต้องขอบคุณสามีมากๆ​ ที่ใส่ใจ​ดูแล​ แม่อย่างดีในทุกๆเรื่อง​ สม่ำเสมอ​มาตลอด​ ก่อนเป็นแฟน​ เป็นแฟน​ แต่งงาน​ มีลูก​สามีไม่เคยผิดพลาดหรือทำหน้าที่บกพร่องสักเรื่อง​เลย​

แต่แม่อยากจะบอกทุกคนว่า 250,000บ.ที่ผ่านมาหลายปี​ แม่ปฏิเสธเงินนี้ตั้งแต่ครั้งแรก​ เพราะไม่อยากได้จากสามี​ เพราะเขาทำงานเหนื่อย​นอนดึก​ตื่นเช้า​ อดนอน​ เครียดจนปากเบี้ยวก็เคยมาแล้ว​ รบลาฆ่าฟัน​ กับทุกๆเรื่องในทุกๆวัน​ก็แย่แล้ว​ แม่เลยไม่อยากได้​ แต่สามีก็ดื้อที่จะให้​

สรุปว่า… แม่รับนะ​ แต่แม่แบ่งเงินเป็น2ส่วน​ คือ​ ส่วนที่1. ​200,000บ.​ เปิดบัญชีให้ลูก​เอาเป็นเงินเก็บให้ลูกแทน​ ส่วนที่2.​ 50,000บ.​ แม่เปิดบัญชี​ ฝากเป็นเงินเก็บให้สามี​ เผื่อสามีติดขัดเงินในตอนไหน​ จะได้ดึงเงินส่วนนี้มาใช้ได้​ ไม่ต้องไปรบกวนใครเขา​ ​

เท่ากับ 250,000บ.​ แม่ไม่ได้ใช้เองสักแดงเดียว​ แม่ถือคติว่า​แม่จะเป็นผญ.ที่มีเกียรติ​ มีศักดิ์ศรี​ ต้องใช้เงินตัวเอง​ ไม่เอาเงิน​หรือเอาเปรียบผู้ชายที่ชื่อว่าสามี​ เพราะเขาหามาด้วยความเหนื่อย​ ด้วยอาชีพสุจริต​

เรารักเขา​ เราจงไม่ขูดเลือดขูดเนื้อเขา​ เพื่อความสบายของตัวเอง​ และมันจะภูมิใจในความเป็นภรรยาที่ดีของสามีด้วย​ว่า​ เราจนมาด้วยกันทั้งคู่​ สู้จากที่ไม่มีอะไรมาด้วยกัน กินเตี๋ย​ว​ กินราดหน้า​ แบบเดิมๆทุกวันซ้ำๆ​ มีเงินติดตัวกัน 100 กว่าบาทก็เคยมาแล้ว​ พอเขาทำงาน​เริ่มมี เราก็ไม่อยากฉวยโอกาสเขาในตรงนี้​ด้วย​

สุดท้าย​อยากจะขอบคุณสามีมากๆที่ยอมเหนื่อยเพื่อครอบครัว​ ขอให้สิ่งที่คิดดี​ ทำดี​จงได้ดีในทุกๆเรื่องนะ​ ไม่มีอะไรมาก​ โพสนี้​ไม่ได้อวดสามี​ว่าสามีให้เยอะ​ ไม่ได้อยากให้หมั่นไส้​

แต่ที่โพส​ ก็เพราะ​อยากชมสามีให้โลกรู้ว่า​ เขาดีนะ​เขาทำดีกับลูกและภรรยา​ เพราะคนหลายคนคงไม่รู้​ เขาทำดีก็ต้องชมให้โลกได้ยิน​ เป็นสิ่งที่สมควร​กับเขาแล้ว​ (ถ้าทำเลวจะโพสหนักกว่านี้55)​

*ขอบคุณเงินที่จ้างเลี้ยงลูก​ แต่แม่จะบอกว่า​ ไม่ต้องจ้าง​ไม่ต้องให้เงิน​หรอก​ เพราะผญ.คนนี้​ เลี้ยงลูกด้วยใจและความรักของแม่​ ไม่ได้เห็นแก่เงินสักสตางค์🤗*และขอบคุณสิ่งของที่เปย์​ ที่นอกเหนือจากเงินก้อนนี้อีกนะ​🙏”

สรุปว่าเงินเดือน 250,000 บาทนั้น ใหม่ เปิดบัญชีใส่ให้ลูกๆ 200,000 บาท ส่วนอีก 50,000 บาทใส่บัญชีของสามีไว้ เป็นคุณแม่ที่สวยและสตรองมากๆเลยค่ะ

ขอขอบคุณ : ใหม่ สุคนธวา

kan