ฟลุค เกริกพล เผ ยภาพลูกชาย น้องอชิ ในวัยเด็ก

บันเทิง

เรียกได้ว่าตอนนี้โตเป็นหนุ่มหล่อแล้ว สำหรับ น้องอชิ อชิรวัตติ์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ฟลุค เกริกพล และอดีตภรรยา โบ ชญาดา ที่ถึงแม้ว่าทั้งคู่นี้จะเลิกรากันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แต่ก็ยังคงทำหน้าที่พ่อแม่ได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่อง ซึ่งตอนนี้ต่างคนต่างก็มีความรักครั้งใหม่ไปแล้ว แต่ก็ยังคงเอาใจใส่ลูกชายเหมือนเดิม เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งสองครอบครัวก็มักจะนัดทานข้าวด้วยกันอยู่เป็นประจำจ้า

แถมยังไม่ลืมที่จะเก็บโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ คลับได้ยิ้มตามอีกด้วย เรียกได้ว่าทั้งสองครอบครัวนั้นแฮปปี้กับชีวิตในตอนนี้เป็นอย่างมาก เห็นแบบนี้แล้วก็อดที่จะปลื้มใจแทนน้องอชิไม่ได้เลยนะคะ ที่ทั้งสองครอบครัวเข้ากันได้ดี

ล่าสุด หนุ่มฟลุค ได้ออกมาโพสต์ภาพลูกชายในวัยเด็ก ซึ่งต้องบอกเลยว่าหน้าตา น่ารัก น่าเอ็นดูมาก ทำเอาแฟนๆ อดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลยจ้า โดยหนุ่มฟลุคได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “Miss this little @achirawat 🤟🏻 zoom in เพราะ nude เลย 😂”

งานนี้แฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของน้องอชิกันอย่างมากมายว่า โอ๊ยยยย ดูที่สายตาสิฮะ DNAตรงเป๊ะเลย หล่อมากกกกกก , น่าร้ากกกกก♥️♥️♥️♥️♥️♥️ , ยังไม่อ่านแค็ปชั่น นึกว่าคุณฟลุ๊คตอนเด็กค่ะ😍 ,

น่ารักมาก ลูกโตเร็วมาก😘 , น่ารักมากค่ะ , แว๊ปแรกคิดว่าเป็นฟลุ๊ค😀 , ยิ้มน่ารักมากค่ะ แต่ส่วนมากถ่ายรูปไม่ค่อยเห็นอชิยิ้มแบบนี้เลย 😂 , หล่อตั้งแต่เด็ก , หล่อมากกกก ตั้งแต่เด็กกกก เรียกได้ว่าฉายแววความหล่อแต่เด็กเลยจ้า

น่ารัก แต่เด็กเลย

ขอบคุณข้อมูล:fluke777

เรียบเรียงโดย:setup999