ไก่ วรายุฑ พูดแล้ว หลังรู้ข่าวเด็กเสิร์ฟงานแต่ง น้ำฝน ติดเชื้อโควิด

บันเทิง

สร้างความตกใจให้กับแฟนคลับและชาวเน็ตไม่น้อยเลยละค่าาา หลังมีข่าวออกมาว่า พนักงานเสิร์ฟในงานแต่งงานของนักแสดง น้ำฝน พัชรินทร์ และอาร์ม พิพัฒน์ ที่พึ่งจัดไปนั้นติดไวรัสโควิด-19 ซึ่งเรื่องนี้น้ำฝนและอาร์มก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงและขอโทษแล้ว

ล่าสุด สื่อดังอย่างข่าวสดก็สอบถามไปยัง พี่ไก่ วรายุฑ เพราะพี่ไก่ก็เป็นแขกในงานนี้เหมือนกันซึ่งเจ้าตัวก็บอกเลยว่า ไม่กังวลกับเรื่องนี้เพราะตัวเองป้องกันดีมากแลนั่งในห้องที่ค่อนข้างส่วนตัวจะว่ายังไงบ้างไปอ่านกันเลยค่ะ

“พี่ทราบข่าวแล้ว และก็ให้พี่กอบสุขเช็คกับน้ำฝนว่าเด็กคนที่เป็นนั้นเข้ามาเสิร์ฟอาหารให้กับพวกเราหรือเปล่า ด้วยความที่เราอยู่ในห้องที่ค่อนข้างเป็นส่วนตัวก็จะมีแต่ผู้ใหญ่ๆที่นั่งอยู่ในห้องนั้น แล้วอาหารก็เป็นแบบบริการตัวเอง พนักงานเสิร์ฟจึงไม่ค่อยได้เข้ามาในห้องที่เราอยู่กัน”

“อีกอย่างเราใส่หน้ากากอนามัยกันทุกคน เราไม่ได้ถอดหน้ากากเลย คุยกันก็ใส่หน้ากากคุยกัน จะถอดหน้ากากตอนที่ถ่ายรูปบนเวทีเท่านั้น หลังจากถ่ายรูปเสร็จเราก็ใส่หน้ากากตลอด คือเราต้องดูแลตัวเอง เราก็ไม่รู้ใครยังไง เราป้องกันตัวเองไว้ดีที่สุด”

ถามถึงเรื่องต้องกักตัวก็บอกเลยว่า “ช่วงนี้ก็เหมือนกักตัวกลายๆเพราะวันๆอยู่แค่บ้านกับห้องตัดไม่ได้ไปไหนเลย เพราะว่าดั่งดวงหฤทัยกำลังออกอากาศ แล้วตอนนี้เพิ่งตัดตอน 8-9 เสร็จ ดังนั้นไม่ได้ไปไหนจริงๆ”

เช็คผลแล้วเป็นไงบ้าง ?

พี่กอบสุขบอกเด็กคนนั้นไม่ได้เข้ามาที่ห้องที่เราอยู่ ไม่ต้องตกใจเพราะว่าเขาอยู่บ้านเลี้ยงหลานยังไม่เป็นอะไรเลย ไม่ต้องกลัว แล้วอย่างที่บอกเราป้องกันตัวเองตลอดด้วยการใส่หน้ากากไม่ได้ถอดเลย

เอาเป็นว่าแฟนคลับพี่ไก่ก็หายห่วงได้แล้วนะคะเพราะเด็กเสิร์ฟคนนั้นไม่ได้เข้ามาในห้องที่พี่ไก่และผู้ใหญ่ทางช่อง 3 นั่งอยุ่เลย นอกจากนี้ก็ยังป้องกันตัวเองอย่างดีด้วยการสวมหน้ากากอนามัย จึงไม่ต้องห่วงเลยว่าจะไปรับเชื้อมา

ขอบคุณข้อมูล: ข่าวสด , @ kai_varayuth

เรียบเรียงโดย : setup999