ไบร์ท ขอเงินจาก โต๋ แต่ไม่ได้ คำตอบที่สามีให้ ทำเอายิ้มแก้มปริ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าจูงมือกันเข้าสู่ประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปี สำหรับ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร และสาว ไบรท์ พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะจัดงานแบบเรียบง่าย แต่บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความอบอุ่นค่ะ

และดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับชีวิตหลังแต่งงานเป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะเติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ ทำเอาหลายๆ คนลุ้นให้มีเบบี๋ตัวน้อยๆ มาวิ่งเล่นในบ้านสักทีค่า

ล่าสุด ไบร์ท ก็ได้เผยคลิปขณะกำลังทำเสียงอ้อนของเงินจากโต๋ แต่อีกฝ่ายกลับปฏิเสธบอกไม่มี ซึ่งพอเจ้าตัวได้ขอย้ำเป็นรอบที่สอง คำตอบที่ได้จากสามีก็ทำเอายิ้มไม่หุบขึ้นมาในทัน เพราะงานนี้ได้ยิ่งกว่าสิ่งที่คิดไว้ซะอีก

ไบรท์:”เสี่ยนอนอยู่ตรงนี้ค่ะ ขอตังค์หน่อยค่ะ”

โต๋:”ไม่มี”

ไบรท์:”ขอตังค์หน่อยค่ะ”

โต๋:”ไม่ให้ ให้เป็นปากกาแทน”

ไบรท์:”เอาปากกาไปทำอะไรคะ”

โต๋:”เอาไว้เซ็นเช็คไง”

ไบรท์:”โอ้ววววววว (หัวเราะ)”

โดยไบร์ทได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “คุณผู้ชมเป็นพยาน 555 🤣🤣 @torsaksit” งานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์แซวกันสนั่นไปทั้งไอจี!

เสี่ยเซ็นชื่อให้ แล้วให้กรอกตัวเลขเอง😂😂😂 , ยื่นปากกาให้เลยค่าาา 😛 , เสี่ยคะๆๆ ขอ….คิวหน่อยค่ะ 😁 , เช็คเด้งป่าวว5555 , เป็นพยานให้ค่ะ55 , พี่โต๋คือตัวอย่างสามีที่ดี

อุ้ยน่ารักอีกแล้ว❤️❤️😍 , น่ารักจุงงงง❤️❤️❤️ , ขอแบบพี่โต๋อีกล้านคนค่ะ😂❤️ , น่ารักมาก 😍😍❤️❤️ , สายเปย์ที่แท้ทรู😂😂 น่ารักจนอดยิ้มตามไม่ได้เลยค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:bright_ch3