ไบร์ท เผยคำพูดสุดซึ้ง สรยุทธ จากใจพี่ชายถึงน้องสาว

บันเทิง

เกิดเรื่องเศร้าในวงการบันเทิงอีกแล้ว เหล่าคนบันเทิงและบรรดาแฟนคลับต่างก็ร่วมแสดงความเสียใจกับผู้ประกาศข่าวสาว ไบร์ท พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ ที่ได้สูญเสียคุณแม่อันเป็นที่รัก คุณแม่มนทิรา จัทร์พุฒ จากไปอย่างสงบเมื่อวันที่ 23 มี.ค. 64 ที่ผ่านมา

หลังจากที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งรักษามานานกว่าหลายปีเลยทีเดียว สาวไบร์ท และครอบครัวเศร้าโศกเสียใจมากๆ ซึ่งเมื่อวันที่ 30 มี.ค. 64 เป็นการประชุมเพลิง สาวไบร์ท ก็ได้กล่าวประวัติของคุณแม่ครั้งสุดท้าย

ทำเอาเจ้าตัวร้องไห้หนักพี่ๆเพื่อนๆที่ไปร่วมแสดงความเสียใจต่างก็พากันให้กำลังใจ สาวไบร์ท ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวไบร์ท ก็ได้ออกมาโพสต์ถึง สรยุทธ สุทัศนะจินดา พี่ชายที่อยู่กับสาวไบร์ทเป็นกำลังใจให้ไม่ห่างเลยทีเดียว

โดยโพสต์ระบุข้อความว่า ” พี่ยุทธ @sorrayuth9111 ให้เกียรติเป็นพิธีกรในงานฌาปนกิจแม่ อ่านประวัติ จัดการงานทุกอย่าง และช่วยรับแขกผู้ใหญ่ให้ ..หนูซาบซึ้ง และอยากขอบคุณจากใจจริงๆ ค่ะ ❤️🙏🏻

..จะพยายามทำตามที่ยุทธบอกไว้นะคะ”ทุกความเจ็บปวด เมื่อมองย้อนกลับไป มันจะสวยงามเสมอ””เข้มแข็งนะน้อง ไม่ว่ายังไง ชีวิตก็ต้องดำเนินต่อไป” ” ท่ามกลางเพื่อนๆพี่ๆน้องๆและแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ยังไงทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ สาวไบร์ท และครอบครัวด้วยนะคะกับการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของครอบครัว แต่ถึงแม้ว่าคุณแม่จะจากไปแล้วท่านก็ยังคงอยู่ในใจของทุกคนตลอดไป สู้ๆน้าาาา

เสียใจด้วยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:bright_ch3

เรียบเรียงโดย:setup999