ไมค์ รับควง ปุ๊กลุก ดูรถ พร้อมย้ำความสัมพันธ์ (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าฮอตไม่หยุดจริงๆ สำหรับ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี หรือ เสือผา ในละครเรื่อง ” มธุรสโลกันตร์ ” ทางช่อง 7 ก็พาให้แฟนๆจิ้นกับนางเอกสาว มุกดา นรินททร์รักษ์ จนทำให้สาวคนสนิทของ หนุ่มไมค์ อย่าง ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ โดนกระแสโจมตีอย่างหนักจนสาวปุ๊กลุกน้อยใจกันไปเลยทีเดียว แต่ก็ไม่รู้ว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อ

ล่าสุด หนุ่มไมค์ ออกงานGrand Opening JREEYA เจ้าตัวก็ได้เผยความรู้สึกที่มีต่อสาวปุ๊กลุกว่า ” สำหรับตนแล้ว ปุ๊กลุก คือคนที่สนิทและรู้สึกดีที่สุด ณ เวลานี้ แต่จะมีโอกาสพัฒนาไปมากกว่านี้หรือไม่นั้น ขอให้เป็นเรื่องของเวลาน่าจะดีที่สุด เพราะต้องการที่จะทำทุกอย่างให้แน่ใจก่อน อยากใช้เวลาศึกษากันไปนานๆ ไม่อยากตัดสินใจเพราะความรีบร้อน เนื่องจากอาจทำให้ฝ่ายหญิงเสียหายได้ในอนาคต

และพี่ๆนักข่าวก็ยังถามถึงเรื่องเมื่อทั้งคู่เขาชวนกันไปดูรถที่งานมอเตอร์โชว์ แถมยังมีคนแอบเห็นว่าหนุ่มไมค์ เดินจูงมือสาวปุ๊กลุกซะด้วย แบบนี้แล้วเจ้าตัวจะว่ายังไง หนุ่มไมค์เผยว่า จริงๆ ก็มีหลายคนไปด้วย ทั้งเพื่อนตัวเอง และคุณพ่อของสาวปุ๊กลุกก็ไป เพราะคุณพ่อของอีกฝ่ายกำลังอยากได้รถ ตนพอมีความรู้ก็เลยพากันไปช่วยดู ส่วนเรื่องเดินจับมือนั้นคงไม่ใช่เพราะคนเยอะแยะ อีกอย่างคุณพ่อปุ๊กลุกก็อยู่จะไปเดินจับมือได้ยังไง อาจจะเป็นช่วงโบร์ชัวร์ให้กันหรือเปล่า (มีคลิป)

สนิทที่สุด

คุยได้ทุกเรื่อง

เจอครอบครัวแล้ว

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:pooklook_fonthip , mike_pattaradet , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999