ไอซ์ สารวัตร ทนไม่ไหว โพสต์คิดถึงชาวบ้านกกกอก หลังถูกเรียกตัวกลับด่วน

ข่าวทั่วไป

เป็นอีกหนึ่งนักข่าวหนุ่มไฟแรงที่ลงพื้นที่ไปทำข่าวตั้งแต่วันแรกๆที่เกิดเรื่องเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ไอซ์ สารวัตร นักข่าวของทางช่อง อมรินทร์ ที่เดินทางไปยังหมู่บ้านกกกอก ในจังหวัดมุกดาหาร เพื่อทำข่าวการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ซึ่งตลอดระยะเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาไอซ์ ก็ได้ทำข่าวและคุ้นเคยกับชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างดี ชาวบ้านเองก็รักและเมตตาไอซ์มากๆ

แต่เวลาก็ผ่านไปนานแล้วก็ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้ ทำให้เมื่อไม่กี่วันมานี้ทางหัวหน้าของไอซ์ได้เรียกว่าไอซ์กลับมาทำงาน ซึ่งก็ทำเอาทั้งลุงพล ป้าแต๋น และชาวบ้านในหมู่บ้านกกกอกนั้นใจหายไปตามๆกันเพราะอยู่ด้วยกันมานาน ซึ่งลุงพลป้าแต๋น และชาวบ้านก็ได้ผูกข้อมืออวยพรให้ไอซ์ก่อนเดินทางกลับด้วย

โดยทางผู้ใช้เฟซบุ๊ก “จักรี แบ่งปันรอยยิ้มคนพเนจร” ได้เผยภาพที่ชาวบ้านกำลังผูกข้อมือให้ไอซ์ พร้อมระบุว่า “#พี่นักข่าวที่อยู่กับลุงพลโดนเรียกตัวกลับไปทำข่าวอื่นต่อ เดินทางกลับ กทม ปลอดภัยครับพี่ พี่นัท พี่ไอซ์ Nat WritesSong Sarawat Kijpanit  #ป้าแต๋นลุงพลคงคิดถึงแย่เลย ได้ยินว่าเรียก ทีมพี่ไอซ์พี่นัท กลับครับ เพราะว่า เหลือนักข่าวที่อยู่นั้นอยู่ครับ แต่อาจจะเพราะว่าสองคนนี้ดัง เรียกเรตติ้งข่าวอื่นได้ครับ

เพราะจะไปทำข่าวอื่นต่อครับ ตอนนี้ต้องรอดูตำรวจอย่างเดียว อย่าพึ่งสรุป เพจไหนที่มโนว่าหมายจับคนร้าย ไม่มีจริงครับ เอาไปเรียก เรตติ้งข่าวอื่นต่อ มีคนของพ่อผมอยู่ในพื้นที่อยู่ครับ มีอะไรไม่ดี จะรายงานให้ดู ขายข่าวนี้ จนรวย แล้วหัวหน้า บริษัทข่าวอมรินทร์ เลยเรียกลูกน้องกลับ กลัวมาเป็น ผู้จัดการให้ลุงพล กลัวลาออก อย่าลืมติดตามพี่ อิมพอสซิเบิ้ล Jaf Vei” ซึ่งลุงพลป้าแต๋นและชาวบ้านก็มาส่งไอซ์ด้วย

ล่าสุดไอซ์ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวบ่นคิดถึงชาวบ้านและบรรยากาศที่หมู่บ้านกกกอก โดยโพสต์ภาพตัวเองพร้อมแคปชั่น “คนถามมาเยอะ จะติดตามไอซ์ได้ที่ไหน…พูดง่ายๆก็ “อมรินทร์ทีวี” ไงค้าบ #ไอซ์สารวัตร ✌🏻#คิดถึงบ้านกกกอก ยังไม่ชินกับการนอนบนเตียงที่บ้าน

ยังแปลกๆกับการนอนแอร์ ยังรู้สึกไม่ชินเวลานั่งกินข้าวบนโต๊ะ ยังไม่คุ้นกับบรรยากาศที่ไม่ใช่ภูเขา “เสน่ห์บ้านกกกอก”” ซึ่งก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์เป็นภาพของไอซ์ พร้อมให้กำลังใจ และบอกว่าคิดถึงเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ

ขอขอบคุณ : Sarawat Kijpanit , จักรี แบ่งปันรอยยิ้มคนพเนจร

เรียบเรียงโดย : setup999

kan