ไอซ์ อภิษฎา อวดท้อง 3 เดือน ว่าที่คุณแม่ตื่นเต้นมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าทำเอาหลายๆ คนเข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างมากมายเลยทีเดียว เมื่อนางร้ายสาวสวย ไอซ์ อภิษฎา ได้ออกมาประกาศข่าวดี กำลังเป็นว่าที่คุณแม่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวเล่าว่าการแต่งงานไม่ใช่จุดเปลี่ยน แต่การมีลูกคือจุดเปลี่ยน พร้อมที่จะเลี้ยงเด็กแล้ว ครอบครัวโอเคหมดแล้ว ผู้ชายอยากมีลูกคนแรกแบบธรรมชาติ ส่วนคนต่อไปค่อยว่ากัน ก็ทำทุกอย่าง ไปหาหมอจีน หมอดูว่าเดือนไหนลูกติด ทำทุกอย่าง

คือโดนขอแต่งงาน ตุลาคม กว่าจะเคลียร์ปัญหาทางใจ ก็เดือนธันวาคม มกราคม หลังจากนั้น 3 เดือนที่บำรุงเต็มที่ กินยาจีน  ซึ่งตอนนั้นอยู่ไทย  และตอนนี้พร้อมแล้ว พร้อมจะบอกว่ามีเบบี๋เรียบร้อยแล้ว คือวางแผนไว้นานมากแล้ว ทั้งดีใจ ตกใจ และกลัวพอรู้ว่าน้องมา ทั้งยิ้ม ทั้งหัวเราะ แต่น้ำตาไหล  พอปรับตัวได้ พะวงไปหมด

ตอนนี้ที่ถ่านทำ 3 เดือนกับ 2 วีกแล้ว ตอนที่ไปบอกพ่อแม่เขาดีใจมาก ทำให้รู้ว่าเป็นความสุข และเมื่อไม่นานมานี้ ทำเอาหลายคนจับตาไม่น้อย กรณีมี IG ปริศนา  อ้างว่ามีสามีคนเดียวกับไอซ์เข้ามาคอมเมนต์แสดงตัวใน IG ไอซ์ และยังโพสต์โจมตีนางร้ายสาวเป็นชุด

พร้อมแฉผู้ชายว่าหลอกสาวมาเยอะ แต่หลายคนก็ไม่ปักใจเชื่อ คาดว่าอาจเป็นการสร้าง IG ขึ้นมาปั่น หรือหากเป็นเรื่องจริงทางไอซ์ก็ไม่ผิดอะไร เพราะผู้ชายเลือกแล้วที่จะสร้างครอบครัวกับเธอ ซึ่งทางด้านของสาวไอซ์ก็ไม่ได้ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้

ล่าสุด ไอซ์ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองสวมใส่ชุดออกกำลังกาย โชว์ท้องนูนๆ พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า “เดินแบบเบาๆสุดๆ 3เดือนแรก

ไม่อยากขยับเยอะเพราะกลัวไปหมด หลังจากนั้นก็ยังไม่อยากขยับเพราะว่าขี้เกียจล้วนๆ😅 คุณแม่ๆอย่าลืมขยับออกกำลังกายเบาๆกันบ้างนะคะ❤️

#18weekspregnant #พุงน้อยๆเริ่มมาแล้ว😍” งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย

แม่จ๋วยคร่า ❤️❤️❤️🔥🔥🔥 , คูมแม่❤️❤️❤️❤️ , สวยยย❤️❤️ , คุณแม่สวยสดใสมาก👍😊 , กราบหุ่นแม๊😍😍😍😍 , พี่ไอซ์หุ่นดีมากก เหมือนไม่ท้องเลยยย

😂😂😂😂😂 แข็งแรงทั้งแม่และลูกนะค่า , ขนาดท้องยังสวยขนาดนี้เลยๆๆ😍 แหม่ๆ ว่าที่คุณแม่สวยและสดใสมากจริงๆ ค่ะ แถมยังแข็งแรงสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:apitsada