ไอซ์ ออกสเต็ปแดนซ์ ใส่ไม่ยั้ง เต้นเพลงคนโสดในตำนาน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางร้ายสุดแซ่บอีกหนึ่งคน สำหรับสาว ไอซ์ อภิษฎา ที่ถึงแม้ว่าในจอเจ้าตัวจะเป็นนางร้ายที่ใครหลายๆ คนหมั่นไส้ แต่ชีวิตจริงแล้วเจ้าตัวเป็นคนสนุกสนาน เฮฮาเป็นอย่างมากเลยค่ะ

แถมยังเป็นกันเอง เข้ากับคนอื่นได้ดีสุดๆ จนกลายเป็นที่รักของเพื่อนๆ พี่ๆ ในวงการบันเทิง งานนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบรรดาแฟนคลับถึงชื่นชอบและชื่นชมเจ้าตัวกันอย่างมากมาย ก็ทั้งสวย และนิสัยดีขนาดนี้

ล่าสุด ทำเอาสาวไอซ์ ถึงกับยิ้มไม่หุบกันเลยทีเดียว สำหรับเซอร์ไพรส์สุดพิเศษที่เพื่อนพ้องศิลปินนักแสดงมอบให้กับเจ้าตัว ด้วยการยกเค้กวันเกิดมาร่วมฉลองให้ล่วงหน้ากลางสตูดิโอขณะถ่ายรายการ

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่จะได้เห็นโมเมนต์สุดประทับใจที่เกิดขึ้น จนเจ้าของวันเกิดอย่างสาวไอซ์เก็บอาการปลื้มปลิ่มเอาไว้ไม่อยู่เท่านั้น แต่อีกหนึ่งซีนที่ทำเอาแฟนคลับหลายคนทั้งฮา ทั้งเอ็นดูหนักมากไม่แพ้กัน

นั่นก็คือการโชว์สเต็ปแดนซ์แบบไม่ห่วงสวยในเพลง ขอให้รวย และ อยากเจอคนจริงใจ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าลีลาท่วงท่าของเจ้าตัวนั้นโจ๊ะจัดหนักน่าดูกันเลยทีเดียวค่ะ สนุกสนานเฮาฮาเบอร์นี้ อย่างไร

ก็ต้องขออวยพรให้กับสาวไอซ์ด้วยนะคะ ขอให้เจ้าตัวเฮงๆ รวยๆ ปังปุริเย่ มีความสุข และมีเสียงหัวเราะเหมือนกับในคลิปค่ะ เห็นแล้วก็อดที่จะยิ้มตามในความเฮฮาของเจ้าตัวไม่ได้เลย น่ารักมากจริงๆ ค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:sindy_pwoong , apitsada

เรียบเรียงโดย:setup999