วี วิโอเลต ขอโทษ หลังทำคนเข้าใจผิดเลิก เก้า จิรายุ

บันเทิง

ทำให้แฟนๆเข้าใจผิดกันยกใหญ่เลยทีเดียว จนต้องออกมาชี้แจง สำหรับ วี วิโอเลต ที่พักหลังๆมานี้มักจะโพสต์แคปชั่นเศร้าๆคล้ายอาการของคนอกหักรักร้าว จนทำให้หลายคนอดเป็นห่วงถึงความสัมพันธ์กับหวานใจหนุ่มอย่าง เก้า จิรายุ ไม่ได้

ว่าความสัมพันธ์ทั้งคู่ตอนนี้เริ่มไม่ดีหรือเปล่า จนทำให้สาววี รีบออกมาชี้แจง เผยว่าโพสต์ดราม่าต่างๆที่ลงไปนั้น ไม่ได้เกี่ยวกับความรักในปัจจุบัน แต่เป็นการเตรียมความพร้อมที่จะปล่อยเพลงใหม่ และยอมรับเป็นเรื่องราวความรักในอดีตที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อนทั้งนี้สาววี ยังขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยที่มอบมาให้ไม่คิดว่าจะได้รับขนาดนี้

ล่าสุดวันนี้ (29 พ.ค. 63) สาววี ได้มาร่วมโชว์เสียงเพราะๆในงาน 9stage Non-Stop 7 เป็นงานแรกหลังไลฟ์ยอมรับว่าแค่โปรโมทเพลงเท่านั้น พร้อมกับเปิดใจกับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน อีกครั้ง ถึงเหตุผลที่เลือกวิธีโปรโมทเพลงจนทำคนเกือบเข้าใจผิดว่าเลิกรากับหนุ่มเก้า

โดยยอมรับว่าโดนว่าเหมือนกัน เราไม่ได้ตั้งใจให้เป็นเหตุการณ์แบบนี้ คือมันเป็นเพลงอกหักและก่อนหน้านี้เราไม่มีแฟน เราคิดน้อยไป ไม่ทันคิดว่าจะไปโดนคนอื่น ขอโทษจริงๆช่วงแรกที่ลงรูป กระแสตีกลับมันแรงจนทีมประชาสัมพันธ์บอกว่าให้ลบก่อน รอดูสถานการณ์ พอเห็นซาลง ก็เลยลงภาพแก้วแตก ทีนี้กลับหนักกว่าเดิม คือคิดผิดทีเดียว กระแสที่ได้รับมีทั้งดีและไม่ดี คนรักเราจะให้กำลังใจ โล่งอก

แต่คนที่แคร์ก็เสียความรู้สึก โกรธ วีขอโทษ ง้อนะ จะไม่ทำแล้ว เราไม่ได้ให้เกิดสิ่งนี้ ไม่ได้เอาความรู้สึกคนมาล้อเล่น ถือเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ เราไม่ได้คิดมุมอื่น มองแค่มุมเราอย่างเดียว มันเป็นความรู้สึกที่ไม่ดีที่ถูกคนเข้าใจผิด

ส่วนหวานใจหนุ่มเก้า เขาก็ให้กำลังใจ พร้อมกับปลอบใจว่าให้มองเป็นบทเรียน แต่เขาเข้าใจและรับรู้แผนการโปรโมทเพลงเราทั้งหมด แค่ไม่คิดว่าจะออกมาเป็นแบบนี้เท่านั้น ยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจสร้างกระแสและขอโทษทั้งแม่ของเก้าที่ทำให้เดือดร้อนเช่นกัน

ขอบคุณข้อมูล:NineEntertain , violettewautier

เรียบเรียงโดย:setup999