ไอซ์-แบงค์ เผยความรู้สึกถึง พ่อค่อม หลังจากไป 6 เดือน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นการสูญเสียครั้งใหญ่ของวงการตลกเลยทีเดียวเมื่อ ค่อม ชวนชื่น ได้ติดเชื้อโควิด-19 และเข้ารักษาทันทีที่โรงพยาบาลวิภาราม ก่อนย้ายไปสถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ภาย หลังจากที่อาการเริ่มทรุดลงหนักภายหลังจากย้ายมาที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ อาการของเขาก็ยังไม่ดีขึ้น ต้องให้ออกซิเจนตลอดเวลา ฟอกไตเอาของเสียออกตลอด 24 ชั่วโมง

และยังตรวจพบค่าเหลืองในตับพุ่งสูงมากกว่าคนปกติ และหลังจากนั้นเชื้อลงปอด จนกระทั่งวันที่ 29 เมษายน อาการของเขาทรุดหนักมากแม้แพทย์ทำการรักษาอย่างเต็มที่ อวัยวะร่างกายหลายอย่างล้มเหลวและได้เสียชีวิตในวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2564 เวลาประมาณ 07.28 น. ที่สถาบันการแพทย์จักรีนฤบดินทร์ ด้วยภาวะหัวใจล้มเหลวซึ่งมาจากภาวะแทรกซ้อนของโรคโควิด-19

ล่าสุด ลูกสาว ไอซ์ ณพัชชรินทร์ ได้ออกมาโพสต์ภาพพ่อ น้าค่อม พร้อมกับเผยความรู้สึกหลังสูญเสียคุณพ่อไป 6 เดือนแล้ว โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

“6เดือนแล้ว… คิดถึงพ่อมากๆคิดถึงที่สุดในโลกเลย ไม่ได้ยินเสียงหัวเราะของพ่อก็พาเหงากันทั้งบ้านเลย… 🙂 ยังคงดูคลิปหรือวีดีโอของพ่อไม่ได้ซักที 😔 อยากกอดพ่อ 🫂🤍”

ทางด้านของลูกเขยอย่าง แบงค์ อธิกิตติ์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพพ่อค่อม ที่สวมชุดคาแรกเตอร์ตัวละครที่ได้รับในงานถ่ายโฆษณาชิ้นหนึ่ง พร้อมระบุข้อความว่า

“ตำแหน่งฉัน นี่แทบจะไม่มีที่ไว้ยศแล้วนะ อีกหน่อยสงสัยต้องหิ้วยศไปด้วย” (เสียงพ่อค่อมยังก้องอยู่ในหัว) รูปนี้ถ่ายตอนไปหาแกตอนกำลังถ่ายงานโฆษณา

คิดถึงความขี้เล่นของพ่อค่อมนะ 6 เดือนแล้วนะพ่อ … @na.kom_” ซึ่งงานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย คิดถึงน้าค่อม🤍

ยังคิดว่าแกยังอยู่ไม่คิดว่าแกจากไปแล้วเพราะหนังของแกยังวนเวียนให้เราได้ดูอยู่ตลอด 🙏🏻 , คิดถึงน้าค่อมมากๆเลยค่ะ , คิดถึง😢 , คิดถึงน้าค่อม น้าค่อมยังคงอยู่ในใจพวกเราเสมอ

ความรู้สึกเหมือนว่าพ่อยังอยู่ไม่ได้จากะวกเราไปไหนเลย❤️ คิดถึงพ่อค่อมนะค้บ , คิดถึงน้าค่อมค่ะ😢 เรียกได้ว่าตอนนี้น้าค่อมยังคงอยู่ในใจของแฟนคลับหลายๆ คนค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:ice_napatcharin , bank_athigit