ไฮโซบิ๊ก ให้กำลังใจ เชียร์ ไม่ห่างเวที

บันเทิง

สำหรับมวยหญิง 10 FIGHT 10 เมื่อค่ำคืนวานที่ผ่านมาเป็นการเจอกันของนางเอกสุดห้าวอย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร กับ หมอเจี๊ยบ ลลนา เรียกได้ว่าดุเดือดกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว ที่ทั้งคู่สาดหมัดใส่กันตั้งแต่ยกแรกจนถึงสุดท้าย

ลีลาการต่อยสูสีกันมากไม่มีใครน็อคใครได้ ผลคะแนนคอเสมอกัน ซึ่งหลังจากชกครบ 3 ยกทางทีมงานได้หามเชียร์ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน เนื่องจากหายใจไม่ทัน ซึ่งอาการตอนนี้ปลอดภัยแล้ว ซึ่งในระหว่างการแข่งขัน

ก็จะมีภาพที่ใครหลายๆ คนได้เห็น คือ ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์ หวานใจของสาวเชียร์ที่คอยอยู่เคียงข้างตลอด ทั้งอยู่ข้างเวทียามที่สาวเชียร์ขึ้นชก หรือช่วงที่ระฆังหมดไฮโซบิ๊กก็กระโดดขึ้นไปดูอาการของสาวเชียร์ก่อนใคร รวมถึงช่วงที่อยู่โรงพยาบาลด้วย

โดย จ๊ะจ๋า พริมรตา ได้โพสต์คลิปวีดีโอความยาวกว่า 1 นาที ที่เป็นคลิปไฮโซบิ๊กอยู่ข้างเวทีคอยดูเชียร์บนเวทีตลอด พร้อมกับระบุข้อความว่า “สายตาของผู้ชายคนนี้คืออีกสิ่งที่จ๋าประทับใจในคืนนี้ บิ๊กนิ่งกว่าครั้งไหนๆ ที่เคยเจอ

แววตาที่เต็มไปด้วยความห่วงใยจดจ่อ แน่วแน่ไปที่เชียร์อยู่ตลอด ละพอเสียงระฆังดังหมดยกสุดท้ายบิ๊กก็คือคนแรกๆ ที่กระโดดขึ้นไปบนเวที” ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่ารักกันมากๆ เลยนะคะ แถมยังหวานกันมากๆ อีกด้วย

ซึ่งหลังคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดอดที่จะอิจฉาสาวเชียร์ไม่ได้เลยจริงๆ ที่มีแฟนน่ารักและดูแลใส่ใจดีมาก ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นแฮปปี้กับความรักในครั้งเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:jaja_primrata , cheerny14

เรียบเรียงโดย:setup999