มิว อินบท น้องเมย จนไม่สนใจว่าตัวอะไรอยู่บนคอ (คลิป)

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งละครเรื่องใหม่ที่กำลังมาแรงมากๆเลยละค่าาา สำหรับละคร อกเกือบหักแอบรักคุณสามี ทางช่อง 3 ที่ได้คู่พระ-นางเคมีใหม่ อย่าง นางเอกสาว มิว นิษฐา และพระเอกหนุ่ม หมาก ปริญ ซึ่งต้องบอกเลยว่าเรื่องนี้ได้รับคำชมตั้งแต่ตอนแรกเลยจริงๆ เพราะเป็นละครเบาสมองดูแล้วทำให้หัวเราะได้ทุกตอนเลย

และสิ่งหนึงที่ทำให้คนดูตกหลุมรักมากก็คือ รอยยิ้มหวานๆของสาวมิวที่มารับบท น้องเมย สาวสดใสที่มองทุกอย่างเป็นบวกนั่นเอง เพราะเวลามีฉากของน้องเมยทีไรความน่ารัก สดใสก็ล้นจอทุกทีและเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่สามารถทำให้คนดูยิ้มตาม หรือร้องไห้ตามได้เลย

ล่าสุด คุณแม่ของมิวก็ได้ออกมาเผยฉากจากในละคร อกเหือบหักแอบรักคุณสามี EP3 ฉากที่ น้องเมย คุยกับพี่เธียร…… เพราะ ฉากนี้มิวโดนยุงกัดด้วยแต่ก็อินกับบทบาทอยู่ เลยปล่อยให้ยุงกัดจนตัวอ้วน งานนี้คุณแม่ก็เผยแคปชั่นลยว่า “อื่ม.. กินสะตัวอ้วนเชียวนะ น่าตีจริงๆ เห็นกันมั๊ยคะ 🤣🤣🤣”

ถือเป็นสปีริตของนักแสดงเลยละค่าาา เพราะถ้าทนไม่ไหวตบยุงทันทีฉากนี้ผู้กำกับก็ต้องสั่งคัททันที แต่สาวมิวของเราปล่อยให้ยุงกัดและเนียนๆเกาทีหลังจะเป็นยังไงไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ โอ๊ย นักแสดงทุ่มเทขนาดนี้คนดูก็พร้อมจะติดตามทุกตอนเลยค่ะ

ยังไงก็อย่าลืมเป็นกำลังใจให้ น้องเมย ของเราด้วยนะคะเพราะต้องผ่านอีกหลายด่านเลยกว่าความรักของตัวเองจะสมหวังและไม่เป็นแค่การแอบรักพี่เธียรข้างเดียว สู้ๆนะคะน้องเมยคนดูส่วนใหญ่อยู่ทีมน้องเมยและพร้อมจะด่าพี่เธียรให้แทนแล้วค่ะ

เรื่องนักแสดงก็ทุ่มเทกันมาก ถ่ายทำกันเป็นปีๆเลยแถมบทน้องเมยนี้ สาวมิวก็ยอมรับว่าเครียดมากเพราะว่าได้โจทย์มาว่า น้องเมยต้องเป็นคนที่ยิ้มแล้วโลกสดใส มีน้องเมยในซีนไหนซีนนั้นต้องสดใส มีความสุขลอยมาเลย แหม ยากจริงๆค่ะ

เหมือนเป็นละครที่ถูกส่งมากู้เรตติ้งให้ช่อง 3 จริงๆค่าาา เพราะละครก่อนหน้านี้เรตติ้งไม่ค่อยปัง แถมบางเรื่องยังมีดราม่าหนักมากอย่างเรื่องของชุดรวมถึง CG อีก งานนี้เมื่อ อกเกือบหักแอบรักคุณสามีลงจอมาแฟนๆก็ให้การตอบรับดีมาก

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล : @ pujira ,mewnittha

เรียบเรียงโดย : setup999