เคน-เอสเธอร์ วางแผนงานแต่ง เน้นเรียบง่ายอบอุ่น

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่หวานกันมากจริงๆ สำหรับคู่ของหนุ่ม “เคน ภูภูมิ” กับสาว “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” ซึ่งต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นคบหาดูใจมานาน 6 ปีแล้ว แถมยิ่งนานวันก็ยิ่งทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ

ซึ่งทั้งคู่นั้นมักมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้เหล่าคนโสดได้อีกฉาตาร้อนกันอยู่เป็นประจำ เรียกได้ว่าน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องแพ้ให้กับทั้งคู่เลยค่าาา แถมยังหวานกันเสมอต้นเสมอปลายอีกด้วย งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับแอบเชียร์ ให้ทั้งคู่นั้นมีข่าวดีเร็วๆ ไม่ได้เลย

ล่าสุด ทั้งคู่นั้นก็ได้ควงกันมาเป็นแขกรับเชิญของ “วู้ดดี้ มัลทจินดา” ในรายการ WOODY FROM HOME ซึ่งก็มีการพูดคุยถึงเรื่องไลฟ์สไตล์ชีวิตที่ชอบเหมือนๆ กันนั่นก็คือ ต้นไม้ ถ้าหากว่าใครได้ติดามหนุ่มเคนกับสาวเอสเธอร์

จะเห็นภาพของต้นไม้สายพันธุ์ต่างๆ เยอะมาก ซึ่งนอกจะพูดคุยเรื่องความชอบที่เหมือนกันแล้ว วู้ดดี้ ยังได้มีโอกาสพูดคุยถึงเรื่องการแต่งงานอีกด้วย ซึ่งสาวเอสเธอร์นั้นได้ตอบว่าเธอนั้นมีคิดเรื่องนี้ไว้บ้างแล้ว ว่าชอบงานแต่งประมาณนี้

ถ้ามีโอกาสได้แต่งงาน อยากได้งานแต่งที่ไม่ใหญ่มาก แบบสบายๆ ชุดแต่งงานไม่ต้องฟู่ฟ่า ไม่ต้องยาว ไม่ต้องเยอะ เพราะเป็นคนที่แบบไม่ชอบความอดอัด ชอบความผ่อนคลาย ง่ายๆ เสร็จไวๆ แล้วก็แบบเอ็นจอย ก็มีคิดเอาไว้บ้าง

แต่ตอนนี้คิดว่ายังไม่พร้อม เพราะถ้ามองอะไรหลายๆ อย่าง ยังมีสิ่งที่เราอยากทำอีกเยอะ อยากให้พร้อมกว่านี้ก่อนแล้วจะได้แต่งทีเดียวแล้วสบายใจ แหม่ๆ งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับนั้นต้องผิดหวังกันไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว

แต่ก็คงต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่นั้นจะพร้อม และมีข่าวดีมาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้เฮกันสักทีค่าาาา ซึ่งตอนนี้ก็ทำได้แค่ติดตามความน่ารักและความหวานของของทั้งคู่ผ่านไอจีส่วนตัวไปก่อนนะคะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่เหมาะสมกันมากจริงๆ (มีคลิป)

ชมคลิป นาทีที่ 24.45

ขอบคุณข้อมูล:WOODY , ken_phupoom

เรียบเรียงโดย:setup999