เอ้ ชุติมา ยื่นคำขาดแฟนหนุ่ม ฟร้อง ถ้ามีอีกครั้งเลิกแน่นอน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนักแสดงและนางแบบที่มากความสามารถอีกหนึ่งคน สำหรับ เอ้ ชุติมา โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ดำรงตำแหน่งนางสาวไทย ปี พ.ศ. 2530 และเป็นตัวแทนสาวไทยในการประกวดนางงามจักรวาล หรือมิสยูนิเวิร์ส 1987 ณ ประเทศสิงคโปร์

และด้วยความที่เจ้าตัวนั้นโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้เจ้าตัวมีผลงานให้แฟนๆ ได้ติดตามเป็นจำนวนมาก ปัจุบันก็ยังคงมีผลงานให้แฟนๆ ได้ชมกันอยู่เรื่อยๆ

และก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ ฮือฮาเป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาเปิดตัวคบแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่มีอายุน้อยกว่า 31 ปีอย่าง ฟร้อง ศุภกิจ แต่หลังจากที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ไม่วายโดนดราม่าค่ะ

ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะแฮปปี้กับความรักในครั้งนี้เป็นอย่างมาก เพราะมักจะมีโมเมนต์หวานๆ มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำ

และตอนนี้เอ้ได้ออกมาประกาศเตรียมแต่งงานหนุ่มฟร้องแล้ว หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานถึง 7 ปี แต่ต้องเลื่อนงานแต่งออกไปแบบกระทันหัน เนื่องจากเจอพิษโควิด-19

ล่าสุด เอ้ ได้อัปเดตเรื่องความรัก หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องชีวิตรักว่า เคยมีเหตุการณ์ที่จับได้ว่าแฟนหนุ่ม ฟร้อง แอบคุยกับสาวคนอื่น โดยเอ้ได้บอกว่า

ตอนนี้ดีขึ้นแล้ว หลังจากเมื่อปีที่แล้วฝ่ายชายแอบนอกลู่นอกทาง โดยตนก็ให้โอกาสเขาแค่ครั้งเดียว หากจับได้อีกครั้งตนก็เลิกแน่นอน ถามว่าฝังใจไหมกับการกระทำของเขา

ตนไม่ฝังใจเพราะถ้าให้โอกาสเขาแล้ว เราก็ต้องให้อภัย ถ้าไปจุกจิกจู้จี้คอยระแวงมันน่ารำคาญ ทั้งเขาและเราก็จะไม่มีความสุขด้วย โดยแฟนหนุ่มง้อตนอยู่นานถึง 3 เดือน

ตนใจอ่อนเพราะเขาบอกว่าจะซื้อบ้านให้ พอมาอยู่แบบนี้เขาก็เริ่มโตขึ้นรู้สึกถึงความเป็นครอบครัวมากขึ้น แหม่ๆ เรียกได้ว่าครั้งนี้เอ้ยื่นคำขาดเลยนะคะ ถ้ามีอีกเลิกแน่นอน

ขอบคุณข้อมูล:Apop today