พ่อรอง ฉลองวันเกิดที่ รพ. หลังเกิดอาการวูบ

บันเทิง

ส่งกำลังใจไปให้ดาราอาวุโสอย่าง พ่อรอง เค้ามูลคดี โดยก่อนหน้านี้ พ่อรอง มีอาการวูบหมดสติเหตุเกิดจากการทำงานหนัก จนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและได้ออกมาจากโรงพยาบาลแล้ว ในขณะเดียวกัน พ่อรอง ต้องกลับเข้ารักษาตัวอีกครั้งหลังเกิดอาการวูบจากอาการถ่ายเป็นเลือด

ล่าสุดเพจเฟซบุ๊ก ดาราภาพยนตร์ ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกหลานที่ได้ทำเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ พ่อรอง ที่โรงพยาบาลขณะรักษาตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” #ส่งกำลังใจ #รองเค้ามูลคดี #ศิลปินแห่งชาติ #ฉลองวันเกิด73ปี ลูกหลานยกเค้ก

อวยพรในโรงพยาบาล #หลังวูบจากอาการถ่ายเป็นเลือด ::รอง เค้ามูลคดี ศิลปินแห่งชาติสาขาศิลปะการแสดง ประจำปี พ.ศ. 2560 เข้าพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดี หลังเกิดอาการวูบจากการถ่ายเป็นเลือด ซึ่งพ่อรองกล่าวว่า“ขอบใจทุกคนมาก

ที่มาอวยพรวันเกิด พ่อขอสัญญาว่า จากนี้ไปจะแข็งแรงและเข้มแข็ง เพื่อเป็นร่มโพธิ์ร่มไทร ให้ลูกหลานต่อไป”#ดาราภาพยนตร์สื่อดีสังคมดี ขอร่วมส่งกำลังใจให้สุขภาพกลับมาแข็งแรงโดยเร็ววันนะคะเครดิตภาพ #DechathornRungraung ”

และในขณะเดียวกัน ยุ้ย ปัทมวรรณ ก็ได้โพสต์คลิปฉลองวันเกิดคุณพ่อที่โรงพยาบาล อายุครบ 73 ปี พร้อมระบุข้อความว่า ” สุขสันต์วันเกิดนะคะพ่อ… งือออ วันนี้หนูเริ่มแข็งแรงขึ้นแล้ว พ่ออย่าป่วยแบบนี้สิ เราต้องแข็งแรงไปด้วยกันสิคะพ่อ

หนูรักและเป็นห่วงพ่อที่สุด @rong_kaoขอบคุณพี่เอ น้องออฟ พี่ดาเอ้ พี่ดา จอย พี่อุ้ย รวมทั้งทุกๆคนที่โทรและส่งข้อความมาแสดงความเป็นห่วงคุณพ่อด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ ” เราขอให้พ่อรองหายป่วยไวๆสุขภาพร่างกายแข็งแรงนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:ดาราภาพยนตร์ , yuipattamawan

เรียบเรียงโดย:setup999