เฌอเอม ประกาศ เลิกประกวดนางงามเด็ดขาดแล้ว

บันเทิง

เป็นอีกเรื่องที่เป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงในโลกโซเชียล จากกรณี เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์ ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ เพราะ เคน สิทธิ์ชัย เร็ววิโรจน์ ผู้จัดการส่วนตัว แฝงไปเป็นคณะกรรมการของกองประกวด ทำให้ เฌอเอม รู้ความเคลื่อนไหวต่างๆภายในกองประกวด

ทำให้เกิดเป็นเสียงวิจารณ์สนั่นโซเซียลว่าอาจไม่เป็นธรรมกับนางงามคนอื่น โดยยืนยันว่าจะไม่สละสิทธิ์เอง แต่ให้กองประกวดเป็นผู้พิจารณาชี้ขาด ทั้งนี้ผู้อำนวยการกองประกวด มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ก็ได้ออกมาแถลงข่าวชี้แจง

ยืนยัน ขอตัดสิทธิ์การประกวดของ เฌอเอม เพราะทำผิดข้อสัญญาชัดเจนตามที่ได้ตกลงกันไว้ตั้งแต่แรก ซึ่งในระหว่างนั้นก็ยังมีแชทหลุดของ เฌอเอม กับผู้จัดการอีกด้วยถูกโซเซียลว่อนไปทั่วโซเซียลเลยทีเดียวทำให้ เฌอเอม โดนกระแสโจมตีจากสังคมอย่างหนักมาก

ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับและขอโทษทุกคนกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังกองประกวดประกาศตัดสิทธิ์ เฌอเอมออกจากรอบ 30 คนสุดท้าย ด้าน เฌอเอม ก็ออกมาเปิดผ่านรายการ โหนกระแส อีกครั้ง เพื่อเคลียร์ปัญหาในเรื่องดังกล่าว

ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง แต่สิ่งเอมอยากบอกคนเราไม่ได้มีด้านเดียว แล้ว 1% ไม่เคยเป็น 100 % คุณต้องจะได้เสมอว่าเอมเป็นมนุษย์แล้วทุกคนเป็นมนุษย์ ถ้าเอมทำอะไรผิดพลาด ผิดหวังได้ แต่อย่าเอาเอมไปเป็นidealisti(เป็นอุดมคติ)

ขนาดนั้น อยากให้มองว่าสิ่งที่ไม่ดีของเราต้องเรียนรู้ สิ่งที่ไม่ดีของเราเก็บแค่นั้นก็พอ เฌอเอมยืนยันว่าเลิกประกวดนางงามเด็ดขาดไม่ว่าเวทีไหน เพราะว่าปีนี้พอใจกับมันแล้ว ยังไงก็เป็นกำลังใจให้ เฌอเอม ด้วยนะคะล้มแล้วก็ลุกขึ้นสู้ใหม่ได้เสมอ

ขอบคุณข้อมูล:โหนกระแส (Hone-Krasae) Official