แคท ซอนญ่า นางเอกลูกรักช่อง7 สวมชุดไทย ใช้เวลาปัก 475 ชม.

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นนางเอกลูกรักช่อง 7 สำหรับ แคท ซอนญ่า สิงหะ วัย 28 ปี โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาได้สักพักแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวมีผลงานการแสดงออกมาให้แฟนๆได้ติดตามอยู่หลายเรื่องเลยทีเดียว สวยเก่งความสามารถรอบด้านไม่แปลกใจมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

แคท เริ่มเข้าวงการบันเทิงโดยเป็นศิลปินคู่จากค่ายเพลงกามิกาเซ่ แคท-แพท มีสมาชิก 2 คนคือ เธอและแพท ภิรญา สิงหะ จากนั้นเธอได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงกับทางช่อง 7

มีผลงานละครเรื่องแรก คือหัตถาครองพิภพ ต่อมาก็มีผลงานออกมาให้ได้ติดตามชมมากมาย ปัจจุบันเธอก็ยังคงมีผลงานกับทางช่อง 7 อย่างต่อเนื่อง

ล่าสุด แคท เธอสวมชุดไทยที่งดงามและสง่าอย่างไทย เข้าร่วมงานบุญวันคล้ายวันเกิดของผู้จัดการส่วนตัวอย่าง กบ ปิยฉัตร โดยเธอนำของมาร่วมถวายภัตตาหารเพลและสังฆทานแด่พระสงฆ์ ที่วัดราชบพิตรฯ ด้วย

โดยผู้เข้าร่วมงานต่างออกปากชื่นชมชุดไทยที่เธอสวมใส่มา โดยผู้จัดการสาวเล่าถึงชุดไทยชุดนี้ว่าตัวชุดเป็นเสื้อคอปีนแขนยาวเข้ารูปปักประดับตกแต่งด้วยการปักมือทั้งหมด

จากช่างฝีมือ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส โดยลายปักบนตัวเสื้อได้ดัดแปลงมาจากลายไทยประยุกต์ให้มีความร่วมสมัยมากยิ่งขึ้นและยังคงกลิ่นอายของ L’Astelle ร่วมอยู่ด้วย

สำหรับดีเทลของงานปักจะใช้คริสตัลเพชรสีทองอ่อนจาก Swarovski และวัสดุขนาดเล็กระดับ Microbeads โดยจะเป็นการเดินเส้นปักดิ้นทองด้วยมือทั้งหมด

ลงบนผ้า Italian silk tulle ตัวเสื้อใช้เวลาในการปัก 475 ชั่วโมง ในส่วนของผ้าถุงจับจีบเย็บหน้านางเป็นผ้าไหมสีงาช้างทอสลับดิ้นเงินเป็นลวดลายดอกพิกุล

สวมใส่คู่กับเครื่องประดับเข็มขัดปั้นเหน่งทองคำหัวเข็มขัดประดับด้วยเพรชรูปทรงต่างๆ เรียกได้ว่าสวยเลอค่าสุดๆเมื่ออยู่บนตัวของ แคท คือดูดีมากเลยทีเดียวคะทุกคน

ขอบคุณข้อมูล : sonyasingha