หนุ่ม กรรชัย มาคอมเมนต์ให้กำลังใจ ไมค์ พิรัชต์

บันเทิง

เป็นประเด็นที่หลายคนจับตาค่าาา สำหรับเรื่องราวของพระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ และนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี หลังก่อนหน้านี้ไมค์ยื่นคำร้องต่อศาลขอปกครองลูกร่วมกับซาร่า เหตุผลเพราะไม่อยากเป็นพ่อที่จ่ายเงินอย่างเดียวแต่อยากเป็นพ่อที่เห็นการเติบโตของลูกด้วย

ซึ่งหลังจากที่มีการยื่นคำร้องก็มีประเด็นดราม่าออกมาตลอด และล่าสุดทางซาร่าก็ออกมาให้สัมภาษณ์โดยยังยืนยันเหมือนเดิมว่า ไม่สามารถให้ไมค์ปกครองลูกร่วมได้จริงๆ ซึ่งหลังจากที่ซาร่าออกมาเปิดใจไม่นาน ทางด้านไมค์ก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศกลางอินสตาแกรมส่วนตัว

ซึ่งมีใจความว่าได้ถอนคำร้องไปแล้วเพราะสงสารลูกอยากให้เรื่องจบ และยังมีประโยคเด็ดอย่าง “วันนี้ผมขอเก็บเงินเข้าบัญชีของลูกผมเองนะครับ และจะมอบให้ลูกใน วันที่ลูกบรรลุนิติภาวะ ผมอยากให้ทุกบาททุกสตางค์ที่ผมหามาไปถึงลูกชายเพียงคนเดียวของผมครับ”

คนบันเทิง รวมถึงแฟนๆหลายคนก็รู้สึกเห็นด้วยสำหรับการตัดสินใจครั้งนี้ เรียกได้ว่ากำลังใจท่วมท้นเลยละค่ะ งานนี้ขนาดพิธีกรหนุ่ม กรรชัย ยังเข้ามาคอมเมนต์เป็นกำลังใจเลยว่า✌🏽🤟🏽 สู้ต่อไปทาเคชิ ไอ้มดแดงV1 ของเรา 💪🏽 ขอบคุณนะครับพี่หนุ่ม กอดๆๆ❤️🙏🏻

ซึ่งแฟนๆก็เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า หนูอยากเป็นพี่เมย์ เฟื่องค่ะพี่หนุ่ม😘 , นึกว่ามีแต่ผมคนเดียว ที่เจอเรื่องแบบนี้ แล้วก็ตัดสินใจแบบนี้ ถ้าลูกเห็นสไปเดอร์แมนคงคิดถึงไมค์ เหมือนกับลูกผมที่เห็นคาเมนไรเดอร์ก็จะคิดถึงช่วงเวลาที่เล่นด้วยกัน

คิดถูกแร้วคับ..รักไมค์มากกว่าเดิม , แล้วตกลงได้เซ็นรับรองบุตรไหมคะ 😅 , รักป๊าาาาของพี่ยู , ❤️❤️❤️❤️,U r my hero move on for Maxwell do the best for him do not give up. We will support you forever.❤️❤️❤️❤️❤️❤️

เรียกได้ว่าตอนนี้ทีมไมค์กันเยอะมากเลยละค่ะ แต่ทีมซาร่าก็มีเยอะเช่นเดียวกัน เพราะขณะนี้เพื่อนซาร่ายังออกมาโพสต์แก้ต่างให้ซาร่ายู่เลย เอาเป็นว่าเชื่อใคร เชียร์ใคร ก็ไปคอมเมนต์เป็นกำลังใจให้ในพื้นที่ของคนคนนั้นละกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล : @ m1keangelo

เรียบเรียงโดย : setup999