วาดิม แฟน ซาร่า เคลื่อนไหวครั้งแรก

บันเทิง

สำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ของนางแบบสาว ซาร่า คาซิงกินี และพระเอกหนุ่ม ไมค์ พิรัชต์ เพราะหลังจากที่มีเรื่องราวการยื่นคำร้องต่อศาลขอปกครองบุตรร่วมก็ทำให้เกิดดราม่ารวมถึงการขุดประเด็นออกมาเพียบ หนึ่งในนั้นก็คือประเด็นข่าวลือเรื่องซาร่าท้อง

ซึ่งไม่นานมานี้ ซาร่า ก็ได้ออกมายอมรับแล้วว่าคลอดลูกคนที่ 2 จริงเป็นเด็กผู้หญิงอายุ 2 เดือนแล้ว เป็นลูกที่เกิดกับนายแบบหนุ่มชาวรัสเซียอย่าง วาดิม ซึ่งหลังจากที่มีการเปิดเผยเรื่องนี้ก็มีข่าวลือออกมาอีกว่าฝ่ายชาย หนีไปต่างประเทศแล้ว ทำเอาซาร่าต้องออกมายืนยันอีกว่า ยังรักกันดี และวาดิมแค่ไปทำงาน

งานนี้แฟนๆหลายคนก็เข้าไปคอมเมนต์แสดงความยินดีเรื่องลูกในไอจีของ วาดิม สนั่นเลยว่า Congraaaats for the baby girl 🎉🎉 (Sarah said that you’re the father) 🤭 , รับมือกับทัวร์ไทยได้รึเปล่า ,Well congratulations on your new born daughter…i hope she won’t do they same things she did to mike!!

I think you know why half of us are here. Are you Sara baby daddy? Lol , Congratulations for your baby girl and your wedding is coming soon จนในที่สุด วาดิม ก็ได้ปิดการคอมเมนต์ทุกโพสต์ ทุกภาพจนไม่มีแฟนๆคนไหนคอมเมนต์ได้อีก

ล่าสุด เจ้าตัวก็มีความเคลื่อนไหวครั้งแรกนั่นก็คือการออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นภาพอาหารที่ตัวเองกำลังทาน ไม่มีคำบรรยายหรือแคปชั่นอะไรเลย เรียกได้ว่าก็ยังคงไม่มีคำตอบหรือคำอธิบายอะไรที่เกี่ยวกับวาดิมออกมาเลยค่ะ

ยังไงเรื่องนี้ก็ต้องรอติดตามกันต่อไปค่ะ เพราะทางคนดังรวมถึงพิธีกรต่างๆก็พูดเป็นเสียงเดียวว่า ผู้ชายหนีไปแล้ว แต่ทางซาร่าก็ยืนยันหนักแน่นว่า ยังรักกันดี เหตุผลที่ไม่ติดตามไอจีกันนั้นเพราะมีไอจีส่วนตัวที่ไว้ติดตามกันอยู่แล้ว

เรียกได้ว่างานเข้าสาว ซาร่า ต่อเนื่องเลย แถมช่วงนี้นักสืบโซเฃียลก็น่ากลัวมากเรียกได้ว่าขุดกันเก่ง หาหลักฐานกันเก่งมาก แต่ก็ไม่มีอะไรจะชัวร์มากไปกว่าคำยืนยันของทั้งสองฝ่ายแหละเนอะ เชื่อว่าไม่นานวาดิมก็คงมีคำตอบสำหรับเรื่องนี้

ขอบคุณข้อมูล : @ vadimashab

เรียบเรียงโดย : setup999