โม อมีนา ตอบปมโทรศัพท์ แตงโม ลั่นเห็นหลักฐานหมดแล้ว

บันเทิง

เรียกได้ว่าคนดังในวงการบันเทิงเดินมาร่วมพิธีฌาปนกิจศพนักแสดงสาวสวย แตงโม นิดา กันอย่างมากมายเลยทีเดียว อาทิ เอ ศุภชัย, เป้ย ปานวาด, โม อมีนา, รัศมีแข เป็นต้น ซึ่งจัดขึ้นที่ ณ คริสตจักรเมธอดิสท์ รังสิตคลองสี่ จ.ปทุมธานี

ล่าสุด โม อมีนา ถึงประเด็นดราม่า เฟซบุ๊กปริศนานำภาพต่างๆ ของแตงโม มาโพสต์นั้นว่า เรื่องโทรศัพท์ รวมถึงเพจ ทราบแล้วว่าที่มาเป็นอย่างไร มีการติดต่อมาหาเราเช่นเดียวกัน

ได้ดูหลักฐานต่างๆ และเห็นแล้วว่า เป็นเครื่องของพี่จริงหรือไม่จริงเมื่อถามว่า บางคนมองว่าเป็นการช่วยหรือทำลายกันแน่ โม อมีนา กล่าวว่า เป็นไปอย่างที่เพจบอก คนนี้เป็นคนทำขึ้นมา

รู้ว่าใครเป็นคนทำ บางอย่างได้บอกไปแล้วว่า ให้หยุด บางอย่างไม่ปล่อยได้หรือไม่ ได้บอกไปแล้ว บอกไม่ได้ว่าเขาอยู่เมืองไทย หรือเมืองนอก “ถามว่าถ้าจะปั่นให้เรื่องไม่เงียบ

ก็ปล่อยให้ทำ แต่ถ้าจะปั่นแล้วพี่เกิดความเสียหาย ก็ขอไว้ว่าไม่อยากให้พี่เกิดความเสียหาย ถ้าอยากหาความจริง ก็ขอให้เป็นหลักฐานจริงๆ ได้ขอดูอัลบั้มต่างๆ หมดแล้ว ว่า

เป็นเครื่องของพี่โมจริงๆ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครที่เป็นญาติแจ้งความ ก็เกินอำนาจหน้าที่ของตำรวจทำอะไรไม่ได้” เมื่อถามว่า ภาพล่าสุดที่ส่งไปหากระติกได้เห็นหรือไม่ โม กล่าวว่า

หลังจากที่เขาโทรหา กระติก ก็โทรหา โม โดยวิดีโอคอลมาตอนบ่ายสองสิบเก้านาที เป็นคลิป ได้ขอและตกลงกันแล้วเรียบร้อยเมื่อถามต่อว่า เชื่อใจได้หรือไม่ โม กล่าวว่า

ตอนนี้ เชื่อใจใครไม่ได้หรอก เมื่อถามว่า สรุปแล้วโทรศัพท์อยู่ที่ใคร โม อมีนา กล่าวว่า ไม่สามารถตอบได้จริงๆ ขอโทษด้วยค่ะ รอให้พวกเขาออกมาบอกเองดีกว่า เพราะตอนนี้หลายๆ อย่าง พูดกันเองออกมาเยอะ

ซึ่งไม่แน่ใจว่าจะออกมาหรือไม่ แต่ใครที่เอาที่เอาโทรศัพท์ให้ ก็น่าจะพูดออกมาเอง ซึ่งก็ออกมาพูดแล้ว ลองไปย้อนดูข่าวดูเองทั้งนี้ โม อมีนา กล่าวว่า สำหรับหลักฐานที่ส่งมา ไม่เกี่ยวกับคดี ต่อให้อยู่ในคดีก็เอาผิดใครไม่ได้เพราะเบามาก