เอ ศุภชัย เผยสาเหตุคอยดูแล เบิร์ด แฟน แตงโม

บันเทิง

เรียกได้ว่าวันนี้ 24 พ.ค. 65 เป็นวันฌาปนกิจศพของ แตงโม นิดา นักแสดงสาวชื่อดัง หลังจากเสียชีวิตเกิดเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งจัดขึ้น ณ คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิตคลองสี่ จังหวัดปทุมธานี เวลา 14.00-15.30 น.

โดยมี เอ ศุภชัย เป็นคนจัดงาน ภายในงานก็มีเพียงครอบครัว ญาติ และบุคคลใกล้ชิดที่ได้รับเชิญเท่านั้นเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19ที่แพร่ระบาดจึงขอจำกัดคนร่วมงาน

ซึ่งงานนี้เหล่าคนบันเทิงหลายคนที่รัก แตงโม ไปร่วมงานกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว ร่วมส่ง แตงโม เป็นครั้งสุดท้าย ทางด้าน เอ ก็ได้เปิดใจว่าถึง แตงโม

อย่างที่ทุกคนทราบว่าพี่เอขอเป็นเจ้าภาพตั้งแต่ที่เราทำพิธีไว้อาลัยจนถึงงานเผาก็รอที่จะทำหน้าที่ให้สมบูรณ์แบบตอนนี้ก็ได้มาทำหน้าที่เรียบร้อยแล้ว

เราใช้ความรักน้องโมเป็นตัวนำทางพี่เอจะคิดถึงน้องโมคนเดียวเลยไม่ได้คิดถึงเรื่องอื่นแล้วก็จะทำหน้าที่ในวันนี้ให้สมบูรณ์แบบส่งน้องแบบเสร็จสมบรูณ์เราก็รักน้อง

คิดถึงน้องอยู่ทุกวันก็ได้ติดตามข่าวอยู่ทุกวันส่วนในวันนี้พี่อั้มติดงานก็เลยไม่ได้มาส่งให้พี่เอมาเป็นตัวแทนเราก็ทำรวมกันตั้งแต่แรกอยู่แล้วคิดถึงน้องโมตลอดพี่เอจะคิดอยู่เสมอ

เหมือนน้องโมยังอยู่กับพี่เอเนี่ยค่ะสิ่งที่พี่เอทำอะไรไปพี่ก็จะคิดอยู่เสมอว่าน้องโมยืนอยู่ข้างๆและถ้าน้องโมยืนอยู่ข้างๆคงอยากให้พี่ไปพูดคุยกับพี่เบิร์ดแล้วก็ถามสารทุกข์สุขดิบ

พี่รู้สึกว่าน้องโมยืนอยู่ข้างๆไม่ได้รู้สึกว่าน้องไม่อยู่แล้วและขอบคุณความรักที่ทุกคนมีให้น้องโมตอนนี้พี่เอโฟกัสที่เรื่องจัดงานให้น้องโมอย่างเดียวเลยว่าจะต้องทำให้ดีที่สุด

ยังไงทางเราก็ขอแสดงความเสียใจดีบทางครอบครัวและเพื่อนๆด้วยนะคะการจากไปของ แตงโม อย่างไม่มีวันหวนกลับมาอีกแล้ว แต่จะยังอยู่ในความทรงจำตลอดไป