เรื่องเล่าของผู้ชุมนุม พูดถึง มดดำ

บันเทิง

เรียกว่าตอนนี้กำลังเป็นประเด็นร้อนแรง สำหรับการชุมนุมของกลุ่มนักเรียน-นักศึกษาที่ออกมาเรียกร้องประชาธิปไตย เพราะตอนนี้ดารา-คนดังหลายคนก็เริ่มเลือกข้างแล้ว ซึ่งก็มีทั้งคนที่เห็นด้วย และก็ไม่เห็นด้วย ซึ่งการชุมนุมเมื่อคืนก็ทำเอาหลายคนฮือฮาไม่น้อย

เพราะมีคนดังไปร่วมชุมนุมด้วยหลายคน หนึ่งในนั้นก็คือพิธีกรฝีปากแซ่บอย่าง มดดำ คชาภา ที่ออกมาอัพเดทด้วยตัวเองว่าลงมาดูให้เห็นกับตาตัวเองซักครั้งว่าการชุมนุมเป็นยังไง ล่าสุด ก็มีเด็กคนนึงออกมาเล่าโมเมนต์ตอนเจอมดดำ จะเล่าว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ

-ซีนที่ทำให้ช็อคสุดวันนี้คือตอนที่ยืนพักกินลูกชิ้นทอดอยู่กับเพื่อน มีคนเดินมาจับไหล่สองข้างจากด้านหลัง นาทีนั้นxูนึกว่าตัวเองกำลังจะโดนตำรวจรวบตัว สรุปพอหันไปกลายเป็นพี่มดดำ พี่เขาบอกว่า “ระวังตัวด้วยนะหนู” ฮื่อ เหวอมาก ยืนช็อคค้างแบบลูกชิ้นคาปาก555

-เขาต้องจับเพราะฉันยืนขว้างทางออกเขาคร่าาา y-y แต่พี่เขาสุภาพมาก ทีมงานก็ดีมากๆๆ ทีแรกจะเข้าไปหาอะไรกินในร้านอาหารแถวนั้นเพราะเห็นโต๊ะว่าง แต่เจ้าของร้านบอกโต๊ะเต็มแล้ว ในขณะที่คนในร้านบอกนั่งได้เลยๆ แถมแบ่งเก้าอี้ให้นี่กับเพื่อน มารู้ทีหลังว่าเป็นทีมงานของพี่มดดำ ฮื่อ ซึ้ง

จริงสุด เราเดินเท้าจากม.เกษตร ไปเซ็นทรัลลาดพร้าว ตลอดทางมีแต่คนพูดให้กำลังใจ สู้ตายนะลูก , ระวังตัวด้วยลูก ฯ ฟังแล้วอุ่นหัวใจมากๆ , สรุปสั้นๆคือ สะดุ้งโหยง 5555 , ขออนุญาตขำความลูกชิ้นคาปาก ฮืออออ, ประโยคของคลิปที่ว่า “มึxเชื่อไหมชีวิตกูซิทค่อมมาตลอด” ลอยมาให้ได้ยิน55555

เสียงพี่มดดำลอยมาเลย , ใช่อ่านประโยคที่พี่มดดำพูดแล้วเสียงลอยออกมา ,คุณ​มดดำต้องเป็น ส.ส. คุณ​ภาพได้แน่นอนค่ะ , คิดภาพตามละเหมือนละครคอมเมดี้ 5555,น่ารักอะคุณแม่ ,ชอบมดดำ ข่าวใส่ไข่ ,พี่มดดำ กราบบบบบบบ

เรียกได้ว่าแฟนๆหลายคนต่างประทับใจในความห่วงใยที่ มดดำ มีให้กับน้องๆนักเรียน นักศึกษานั่นเองค่ะ ก็เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่หลายคนชอบมากตั้งแต่การทำงานในฐานะสื่อ รวมถึงลงพื้นที่มาศึกษาจริงๆว่าจริงๆแล้วม็อบเป็นยังไง

ขอบคุณข้อมูล : twitter  , @ moddamkachapa

เรียบเรียงโดย : setup999