สารวัตรหมี โพสต์ถึง ตำรวจ

บันเทิง

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงทีเดียว จากเหตุการณ์ที่เจ้าหน้าที่ใช้กำลังเข้าสลายการชุมนุม ของกลุ่มผู้ชุมนุมที่ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน-นักศึกษา ทำให้ต้องยุติลงกลางคัน หลังกำลังตำรวจนับร้อยพร้อม รถฉีดน้ำแรงสูงเข้าสลายผู้ชุมนุมที่มีเด็กและเยาวชนจำนวนมากตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่ 16 ต.ค.

เป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บถูกจับกุมเป็นจำนวนมาก ซึ่งการเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ในโซเซียลต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมากเลยทีเดียว ว่าเจ้าหน้าที่ทำรุนแรงกับประชาชนที่มีแต่มือเปล่าว่า เกินไปหรือเปล่า?ซึ่งงานนี้มีทั้งผู้ชุมนุมและเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ ไปหลายราย

แถมยังมีคลิปเหตุการณ์ ที่ว่าทางเจ้าหน้าที่ไม่ปล่อยให้รถพยาบาลนำผู้ป่วยผ่านเข้าไปในโรงพยาบาล จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์เจ้าหน้าที่อย่างหนักอีกครั้ง

ล่าสุด สารวัตรหมี พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หวานใจของซุปตาร์สาวสวย แพนเค้ก เขมนิจ ได้ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” ด้านหน้า คือ ประชาชนด้านหลัง คือ ครอบครัว

ด้านซ้ายและ ขวา คือ เพื่อน ด้านบน คือ ภาระหน้าที่ทั้งกายและใจสังคมที่เปรอะเปื้อน……. แล้วเราคือ ผ้าขี้ริ้วคอยเช็ดถู พอสะอาดเราก็ถูกทิ้งขว้างอย่างไม่ใยดี แต่ ….. มันคือหน้าที่ ที่เราปฏิเสธ

ไม่ได้ เราไม่ทำแล้วใครจะทำขอเป็นกำลังใจให้ตำรวจทุกนายครับ ❤️👮🏻🇹🇭 ” ซึ่งหลังจากที่ สารวัตรหมี ได้โพสต์ไปนั้นก็มีชาวเน็ตทั้งสองฝ่ายต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล:khemanito , saksoonthorn_rise

เรียบเรียงโดย:setup999