จาตุรงค์ เศร้าหนัก เจอวิกฤตน้ำท่วมร้านอาหาร ครั้งแรกในรอบ 16 ปี

บันเทิง

ฝนตกหนักติดต่อกันทำให้ในบางพื้นที่เกิดน้ำท่วมขัง สร้างความเสียหายเป็นวงกว้าง และหนึ่งในผู้ที่ได้รับผลกระทบก็คือนักแสดงตลกชื่อดังอย่าง จาตุรงค์ มกจ๊ก โดยถ้าใครที่ติดตามจะทราบดีว่า จาตุรงค์ นั้นเปิดร้านอาหารที่ชื่อว่า “ครัวลุงรงค์” อยู่ที่ต่างจังหวัด และจากที่ฝนตกติดต่อกันนั้นทำให้น้ำท่วมบริเวณร้านอาหาร ทำให้ทางร้านอาหารต้องงดให้บริการชั่วคราว

โดยก่อนหน้านี้ จาตุรงค์ ได้โพสต์ภาพตนเองที่กำลังยืนยิ้มมองน้ำที่ท่วมอยู่เต็มบริเวณหน้าบ้าน และร้านอาหาร พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “เละแทะครับท่าน..ปิด3วันแน่ๆ #ครัวลุงรงค์” ซึ่งจากภาพนั้นก็ดูเหมือนว่าน้ำจะท่วมสูงอยู่เหมือนกันนะคะ ทำเอาแฟนๆเป็นห่วงมากๆเลยทีเดียว

ต่อมาก็โพสต์ภาพบริเวณหน้าร้านอาหาร พร้อมแคปชั่น “อยู่ตรงนี้มา16ปี ไม่เคยเจอแบบนี้เลย เมื่อวานร้านยังเปิดได้ ท่วมแค่ลานรอดรถ เมื่อเช้าตื่นมา ทุกอย่างพัง เละเทะทุกจุด สภาพเกินกว่าคำบรรยาย มีทางเดียว รอ รอฝนหยุดน้ำลด แล้วค่อยแก้ไข ซ่อมแซม…#สู้โว้ยลุงรงค์ #ครัวลุงรงค์”

แล้วล่าสุดวันนี้ (19ตุลาคม2563) จาตุรงค์ ก็ได้โพสต์ภาพที่ตนเองกำลังพายเรืออยู่ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นว่า “น้ำยังไม่เพิ่ม แต่ก็ยังไม่ลด คงต้องปิดวันนี้กับวันพรุ่งนี้ไปก่อน พยายามจะเปิดวันพุธ ให้เด็กๆได้ทำงานทำการ อาจจะมีลูกค้าน้อยก็ไม่เป็นไร เป็นร้านอาหารปิดนานไม่ดี

ส่วนเรื่องที่จอดรถ ก็คงต้องให้ลูกค้าจอดบนคลองชลประทานไปก่อน..ส่วนเรื่องน้ำในบ่อไก่ชล คงต้องปล่อยไปก่อน รอให้น้ำลดและมั่นใจว่าฝนไม่ตกลงมาอีก ค่อยดูดออก คงใช้เวลาดูดออกไม่ต่ำกว่า3/4วัน 16ปีแห่งความหลัง..อย่างที่บอก ลุงซื้อที่พร้อมบ้านตรงนี้ และอยู่มา16ปี ไม่เคยเจอเหตุการณ์ แบบนี้มาก่อน

สาเหตุก็คือ ฝนตกหนัก ตก3วัน3คืนไม่หยุด น้ำเหนือมันก็เลยอั้น สุดท้ายล้นทะลักเข้ามา และมาจบที่ #ครัวลุงรงค์..เปิดวันพุธนี้. แน่ๆ. สู้กันไป” งานนี้ทำเอาแฟนคลับ และคนในวงการเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างรัวๆเลยทีเดียวค่ะ

และหนึ่งในนั้นก็คือนักแสดงและพิธีกรมากฝีมืออย่าง ท็อป ดารณีนุช ที่ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เปิดเป็นสวนอาหารน้ำเลยลุง ขอให้สมปรารถนาเปิดได้วันพุธ” อย่างไรก็ขอให้สถานการณ์ดีขึ้น น้ำลดลงโดยเร็ว ร้านอาหารกลับมาเปิดได้ไวๆนะคะ

ขอขอบคุณ : jaturong_p , topdaraneenute

เรียบเรียงโดย : setup999

kan