โบว์ เผยพินัยกรรมที่ ปอ ทิ้งไว้ให้ ก่อนเสียชีวิต

บันเทิง

สำหรับสาว โบว์ แวนด้า ถือว่าเป็นคุณแม่สุดสตรองอีกหนึ่งคนเลยก็ว่าได้ ซึ่งหลังจากที่สามีหนุ่มหล่ออย่าง ปอ ทฤษฎี ได้เสียชีวิตลง สาวโบว์ก็เลี้ยงลูกสาวอย่าง น้องมะลิ คนเดียวมาตลอด และถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวโบว์

จะเห็นได้ว่าเจ้าตัวนั้นมักจออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวให้แฟนๆ ได้ติดตามชมอยู่เป็นประจำ แถมน้องมะลินั้นยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่มีความสามารถรอบด้านจริงๆ จ้า

ใครได้เห็นก็อดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย และถึงแม้ว่าสาวโบว์นั้นจะเลี้ยงลูกสาวมาคนเดียว แต่เจ้าตัวนั้นสอนลูกสาวได้ดีมากจริงๆ จนหลายๆ คนนั้นอดที่จะชื่นชมสาวโบว์ไม่ได้เลย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงชื่นชอบสองแม่ลูกคู่นี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด สาวโบว์ นั้นได้ควงลูกสาว มาออกรายการ พ่อบ้านงานเข้า โดยทางด้านของพิธีกร อย่าง เสนาลิง ได้ถามว่าปอได้ฝากพินัยกรรมอะไรให้น้องมะลิหรือไม่? ซึ่งโบว์ได้เผยว่า ไม่มี มีแต่ให้โบว์ พร้อมกับเล่าว่า ตอนยังไม่มีน้องมะลิ  งอนกัน ปอ เขียนใส่กระดาษ 2 ใบ

ข้าพเจ้า นายทฤษฎี สหวงษ์ หากถึงแก่กรรม ขอยกทรัพย์สิน ในส่วน 1 2 3 4 5 ให้กับ น.ส. แวนด้า มีน้าโป๊ะ หมาของเขา มินิคันเขียวเก่าๆ ที่เขารักมาก หาก น.ส. แวนด้า ทอดทิ้ง น้าโป๊ะ ข้าพเจ้าขอยึดทรัพย์สิน ทั้งหมดตั้งแต่ข้อ1-5 เพื่อไปขายทอด

แล้วไปบริจาคให้มูลนิธิ โดย น.ส.แวนด้า จะไม่ได้สักสลึงเดียว แต่ยังมีติ่งว่า แต่ข้าพเจ้าขอมอบ 1 ล้านให้ ด.ช. ออโต้ ลูกอีกคน เขาเอากระดาษมาแปะที่กระจก เราตื่นขึ้นมาเห็นแล้วก็ขำ ก็ทำให้หมดน้าโป๊ะก็เสียไปไม่นานมานี้อายุเยอะ ส่วนรถยังอยู่ต้องเอาไปซ่อม

ขอบคุณข้อมูล:WorkpointOfficial ,vanda29

เรียบเรียงโดย:setup999